Vé tàu Tết 2019: đã bán 80.000 vé | cách mua vé tàu tết còn lại?

(VOH) - Sau 4 ngày đầu tiên bán vé tàu Tết Kỷ Hợi 2019, số vé tàu Tết được bán và thanh toán thành công là hơn 80.000 vé.

Vé tàu Tết được bán gồm các hình thức: đặt mua qua website, thanh toán trực tuyến; thanh toán trả sau tại quầy vé của ga và ngân hàng.

Ngoài ra, tại các đại lý của Đường sắt Việt Nam đã bán được hơn 5.000 vé sau 4 ngày đầu tiên từ ngày 1/10.

Hơn 80.000 vé tàu Tết 2019 đã được bán thành công

Sau 4 ngày đầu tiên bán vé tàu Tết Kỷ Hợi 2019, số vé tàu Tết được bán và thanh toán thành công là hơn 80.000 vé. Ảnh: LĐ

Theo ông Đỗ Quang Văn - Giám đốc Chi nhánh vận tải đường sắt Sài Gòn thì công tác bán vé trong những ngày đầu tiên diễn ra thuận lợi, đúng như kế hoạch ban đầu.

"Qua ngày thứ 4, công tác tổ chức bán vé tàu tết diễn ra ổn định. Do chuẩn bị kế hoạch khá kĩ nên không có tình trạng khách chờ đợi lâu. Số lượng vé bán ra tăng 20% so với năm ngoái. Việc bán vé online diễn ra tốt, không có bất kỳ sự cố nào", ông Văn cho biết thêm.

Quý khách nếu đã đặt vé tàu thành công trên website hoặc qua tổng đài tin nhắn thì cần phải đến nhận vé đúng thời gian quy định, quá thời hạn mã vé sẽ được trả lại vào kho chung để phát hành tiếp.

Trước đó, ngành đường sắt đã thông báo sẽ bán khoảng 300.000 chỗ để phục vụ nhu cầu vận tải tết Kỷ Hợi 2019 và sẽ tiếp tục được bán ra trong những ngày tiếp theo.

Như vậy, số lượng vé tàu tết Kỷ Hợi 2019 vẫn còn rất nhiều cho hành khách lựa chọn. Tuy nhiên, quý khách hãy chọn những kênh mua vé đã được ngành đường sắt công bố chính thức trên website: vé tàu để đảm bảo vé hợp lệ và an toàn cho việc đi tàu dịp Tết này.