VietBank ưu đãi lãi vay tại Vietnam International MotorShow 2016

(VOH) - Từ ngày 26/10- 30/10/2016, tất cả khách hàng tham quan Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam (VietNam International MotorShow 2016) sẽ được ưu đãi lãi vay, nhận hàng ngàn quà tặng hấp dẫn tại của VietBank.

Cụ thể, tất cả khách tham quan khi đến với gian hàng S08 khu Life Style (trung tâm Hội chợ và Triển lãm SECC, quận 7, TPHCM) của VietBank sẽ nhận ngay nhiều ưu đãi. Khách hàng có thể vay mua ôtô "siêu tốc" trong 8 giờ với lãi suất chỉ từ 0,75% một tháng, tỷ lệ cho vay đến 80% giá trị xe, vay tiêu dùng, vay mua bất động sản, xây dựng và sửa chữa nhà với ưu đãi lãi suất "kim cương" chỉ từ 3,6% một năm. Ngoài ra, khách hàng sẽ tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn và nhận được 1.000 phần quà từ VietBank như áo mưa, sổ tay, dù gấp cầm tay, nón bảo hiểm…

Gian hàng VietBank tại triển lãm Vietnam International MotorShow 2016

Trong thời gian này, VietBank cũng đang có chương trình khuyến mại “Triệu phú trong tầm tay- Vận may đến nước Mỹ” với các giải thưởng giá trị gồm sổ tiết kiệm trị giá 500 triệu đồng, chuyến du lịch Mỹ trong một tuần dành cho 2 người, chuyến du lịch Đông Nam Á, túi du lịch cao cấp và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Vietnam International Motorshow 2016 là triển lãm chuyên nghiệp về ô tô nhập khẩu uy tín và lớn nhất tại Việt Nam với sự tham gia của 19 thương hiệu xe nổi tiếng như: Audi, Bentley, BMW, Lamborghini, Mercedes-Benz,… Đây là triển lãm ô tô quốc tế có quy mô lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay, dự kiến thu hút gần 120.000 lượt khách tham quan.