Chờ...

4 trận đấu hot nhất tuần này: Tottenham vs Arsenal | Real Sociedad vs Real Madrid

VOH.com.vn cập nhật lịch thi đấu bóng đá hot nhất tuần này (9/9 đến 15/9). Các trận đấu hấp dẫn gồm Tottenham vs Arsenal và Real Sociedad vs Real Madrid.

Lịch thi đấu bóng đá hot nhất tuần này

Tâm điểm bóng đá châu Âu cuối tuần này đổ dồn về thủ đô nước Anh, địa điểm diễn ra trận derby bắc London giữa hai địch thủ truyền kiếp Arsenal và Tottenham.

"Pháo thủ" là đội được đánh giá cao hơn với khoảng cách 6 bậc so với "Spurs" trên BXH Ngoại hạng Anh. Song đoàn quân do HLV Mikel Arteta dẫn dắt lại hứng chịu tổn thất lực lượng nặng nề trước thềm chuyến hành quân đụng độ CLB hàng xóm.

tran-dau-hot-tuan-nay
Derby thủ đô xứ sương mù luôn hấp dẫn và không khoan nhượng. Ảnh: Internet

Arsenal sẽ phải làm khách đối đầu Tottenham mà không có sự phục vụ của trụ cột tuyến giữa Declan Rice vì án treo giò. "Pháo thủ" cũng đối diện nguy cơ mất cả đội trưởng Martin Odegaard lẫn tân binh Riccardo Calafiori vì chấn thương ở đợt tập trung ĐTQG vừa qua.

Chuyển sang La Liga, Real Sociedad là thử thách không dễ dàng chờ đón đương kim vô địch Real Madrid. Trong khi đó ở Đức, màn đọ sức giữa Dortmund với "hiện tượng" dẫn đầu Bundesliga hiện tại là Heidenheim cũng hứa hẹn tiềm ẩn khó lường.

real-sociedad-real-madrid
"Los Blancos" đương đầu chuyến hành quân chông gai. Ảnh: Internet

Vòng 4 Ligue 1 có cuộc chạm trán thu hút quan tâm giữa Merseille và Nice. Thầy trò Franck Haise sẽ là "thuốc thử" kiểm chứng sức mạnh của đội bóng thành phố cảng đang thăng hoa nhờ nguồn cảm hứng Mason Greenwood.

*Chi tiết lịch thi đấu 4 trận đấu hot tuần này:

Ngày Giờ Trận
14/9/2024 01h30 Dortmund vs Heidenheim
14/9/2024 22h00 Marseille vs Nice
15/9/2024 02h00 Real Sociedad vs Real Madrid
15/9/2024 20h00 Tottenham vs Arsenal
Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.