Lịch du đấu của Barcelona hè 2023: Siêu kinh điển trên đất Mỹ

VOH - Cập nhật lịch du đấu hè 2023 mới nhất của Barcelona. Thầy trò HLV Xavi sẽ có 4 trận đấu giao hữu trên đất Mỹ.

Lịch du đấu hè 2023 của Barcelona

Đội bóng đương kim vô địch La Liga lựa chọn Mỹ là điểm đến trong chuyến du đấu hè năm nay. Tại xứ sở cờ hoa, Barcelona sẽ có 4 trận đấu.

Thầy trò HLV Xavi sẽ mở đầu chuyến du đấu bằng cuộc chạm trán với "Bà đầm già" thành Turin vào ngày 22/07. Sân vận động Levis với sức chứa 68.000 chỗ ngồi ở thành phố San Francisco sẽ là nơi diễn ra trận đấu này.

Lịch du đấu của Barcelona hè 2023: Siêu kinh điển trên đất Mỹ 1
Barcelona chọn Mỹ là điểm đến trong chuyến du đấu hè năm nay - Ảnh: Internet

Ở trận đấu tiếp theo, Barcelona sẽ đối đầu với Arsenal, đội bóng đã có nhiều tiến bộ ở mùa giải vừa qua. Mặc dù là hai ông lớn hàng đầu của bóng đá châu Âu nhưng rất lâu rồi hai đội mới lại chạm trán nhau. Lần gần nhất, đội chủ sân Spotify Camp Nou gặp "Pháo thủ" là ở Cúp C1 mùa giải 2015-2016.

Đến ngày 29/7, trận siêu kinh điển El Clasico rất đáng được chờ đợi sẽ diễn ra trên đất Mỹ. Barcelona sẽ đối đầu với Real Madrid trên sân AT&T tại Arlington, Texas. Với sức chứa 80.000 người, sân bóng này được dự đoán sẽ không còn lấy một chỗ trống trong trận đấu tới.

Thầy trò HLV Xavi sẽ khép lại chuyến du đấu của mình bằng cuộc đối đầu với AC Milan và ngày 01/8. Trận đấu diễn ra trên sân vận động Allegiant tại thành phố phồn hoa bậc nhất nước Mỹ, Las Vegas.

Thời gian và địa điểm diễn ra các trận giao hữu mùa hè của Barcelona

Ngày Đối thủ Địa điểm
22/7 Juventus SVĐ Levis, California
26/7 Arsenal SVĐ SoFi, California
29/7 Real Madrid SVĐ AT&T tại Arlington, Texas
01/8 AC Milan SVĐ Allegiant, Las Vegas