Chờ...

Lịch thi đấu giao hữu Liverpool hè 2024: Chờ màn ra mắt của Arne Slot

VOH - Liverpool sẽ mở đầu triều đại Arne Slot với những màn chạm trán nảy lửa cùng MU và Arsenal.

Lịch thi đấu giao hữu Liverpool hè 2024

Liverpool bước vào mùa hè 2024 với nhiều biến động khi Jurgen Klopp chia tay Anfield sau 9 năm gắn bó. Áp lực đè nặng lên vai tân huấn luyện viên Arne Slot khi ông cần khẳng định năng lực và vực dậy tinh thần đội bóng trong bối cảnh hậu Jurgen Klopp.

Chính vì vậy, những trận giao hữu tiền mùa giải sắp tới sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc đánh giá năng lực của HLV Slot và tạo nền tảng cho mùa giải mới. Các trận đấu này cũng sẽ là cơ hội để các cầu thủ Liverpool thể hiện bản thân và hòa nhập với chiến thuật mới của HLV.

Hinh 1
Màn đối đầu giữa MU và Liverpool tại giải giao hữu mùa Hè dự báo hấp dẫn và kịch tính - Ảnh: Internet

Hiện tại, lịch thi đấu giao hữu của Liverpool đã được công bố với 4 đối thủ bao gồm Real Betis, Arsenal, MU và Sevilla. Mở đầu chuỗi trận giao hữu sẽ là cuộc đối đầu với Real Betis vào ngày 27/7. Sau đó, "The Reds" sẽ lần lượt chạm trán Arsenal (ngày 1/8) và MU (ngày 4/8) trong những trận "derby" hứa hẹn đầy hấp dẫn. Trận giao hữu cuối cùng trên đất Mỹ sẽ diễn ra vào ngày 11/8 với đối thủ là Sevilla.

Đây sẽ là cơ hội để các CĐV Liverpool được theo dõi đội bóng thi đấu trực tiếp và đánh giá phong độ của các cầu thủ trước khi bước vào mùa giải mới. Hy vọng rằng, những trận giao hữu thành công sẽ giúp Liverpool tạo đà tâm lý tốt cho chặng đường sắp tới dưới sự dẫn dắt của HLV Arne Slot.

Chi tiết lịch thi đấu giao hữu Liverpool hè 2024:

Ngày Giờ Trận đấu
27/7/2024 06h30 Liverpool vs Real Betis
1/8/2024 06h30 Liverpool vs Arsenal
4/8/2024 06h30 MU vs Liverpool
11/8/2024 18h30 Liverpool vs Sevilla
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.