Lịch thi đấu lượt về tứ kết Cúp C1 ngày 20/3: Man City và Inter rộng cửa

VOH - Vào lúc 02h00 rạng sáng 20/4 sẽ diễn ra hai trận đấu đầu tiên tại lượt về tứ kết Cúp C1 2022/23. Man City hành quân đến sân Bayern, Inter trên sân nhà đón tiếp Benfica.

Hai tấm vé đầu tiên vào chơi vòng bán kết Cúp C1 2022/23 đã thuộc về Real và AC Milan. “Kền kền trắng” đã vượt qua Chelsea 4-0 sau hai lượt trận. Milan lần đầu sau 16 năm giành vé vào bán kết sau khi thắng chung cuộc Napoli 2-1.

Hai tấm vé còn lại sẽ được xác định sau loạt trận diễn ra vào rạng sáng 20/4. Nhiều khả năng Man City và Inter là hai cái tên tiếp theo lọt vào bán kết.

Lịch thi đấu lượt về tứ kết Cúp C1 ngày 20/3: Man City và Inter rộng cửa
Man City và Inter có lợi thế lớn - Ảnh minh họa

Bayern vs Man City: Chờ màn ngược dòng không tưởng?

Man City toàn thắng 10 trận vừa qua, trong đó 6 trận gần nhất đều chọc thủng lưới đối phương tối thiểu 3 bàn. Bayern có lẽ đã quá hiểu Man City đáng sợ như thế nào, sau trận thua 0-3 ở Etihad tại tứ kết lượt đi Champions League.

HLV Pep Guardiola đã chọn rất tốt điểm rơi phong độ cho các học trò. Hầu hết các cầu thủ Man City gần đây đều rất thăng hoa. Đặc biệt, hàng công của họ đang bật chế độ "hủy diệt" với trung phong Erling Haaland.

Lịch thi đấu lượt về tứ kết Cúp C1 ngày 20/3: Man City và Inter rộng cửa
Man City hành quân đến sân Bayern (02h00 ngày 20/4) - Ảnh: internet

Với Bayern Munich, họ đang sa sút phong độ. “Hùm xám” chỉ thắng 2 trong 6 trận đấu gần đây. Sự sa sút không phanh của Bayern một phần nguyên nhân bắt nguồn từ quyết định thay tướng đột ngột của lãnh đạo CLB.

Đọc thêm: Thắng Bayern cách biệt 3 bàn, vé bán kết khó thoát tay Man City

Nhà vô địch Bundesliga sa thải ông Julian Nagelsmann để bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel. Tân HLV trưởng của Bayern Munich vẫn đang trong giai đoạn dò đường ở Allianz và gần như chưa tạo được dấu ấn gì.

Càng có lý do để đặt niềm tin vào Man City nếu nhìn vào thành tích đối đầu gần đây giữa hai đội. Trong 3 lần chạm trán vừa qua, đội bóng thành Manchester áp đảo với cả 3 chiến thắng trước Bayern.

Thông tin lực lượng

  • Bayern:  Manuel Neuer, Lucas Hernandez, Paul Wanner và Gabriel Marusic chấn thương
  • Man City: Phil Foden vắng mặt vì chấn thương

Đội hình dự kiến

  • Bayern (4-2-3-1): Sommer; Davies, De Ligt, Pavard, Cancelo; Kimmich, Goretzka; Coman, Musiala, Sane; Gnabry.
  • Man City (3-4-2-1): Ederson; Akanji, Dias, Ake; Silva, Stones, Rodri, Grealish; De Bruyne, Gundogan; Haaland.

Inter vs Benfica: Vé khó thoát tay đại diện Serie A

Có được lợi thế dẫn 2-0 ở lượt đi, Inter Milan coi như đã đặt một chân vào bán kết. Nhưng trận thua sốc 0-1 trên sân nhà trước Monza vào cuối tuần đã chứng minh rằng Inter có thể bị đánh bại bất cứ khi nào, ngay cả khi thi đấu tại Giuseppe Meazza.

Lịch thi đấu lượt về tứ kết Cúp C1 ngày 20/3: Man City và Inter rộng cửa
Inter trên sân nhà đón tiếp Benfica (02h00 ngày 20/4) - Ảnh: internet

Benfica hoàn toàn có quyền mơ mộng trước phong độ phập phù hiện tại của Inter. Vấn đề là họ có thể tận dụng được những điểm yếu của Inter trong thời gian qua hay không khi mà chính Benfica cũng đang có vấn đề.

Đọc thêm: Hiệp 2 bùng nổ, Inter giải mã thành công “ngựa ô” Benfica

Đại diện Bồ Đào Nha đang đứng trước một thử thách quá lớn. Vì ở đấu trường Champions League, mọi thứ sẽ rất khác. Một đội bóng có thể rất tệ tại giải trong nước nhưng khi ra sân chơi châu Âu sẽ lột xác hoàn toàn.

Thông tin lực lượng

  • Inter: Skriniar (chấn thương).
  • Benfica: Draxler, Ristic, Bah (chấn thương).

Đội hình dự kiến

  • Inter (3-5-2): Onana; Darmian, Acerbi, Bastoni; Dumfries, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Dimarco; Lukaku, Lautaro.
  • Benfica (4-2-3-1): Vlachodimos; Gilberto, Antonio Silva, Morato, Grimaldo; Luis, Chiquinho; Mario, Rafa Silva, Aursnes; Ramos.