Chờ...

Xem trận Việt Nam vs Nhật Bản (18h30 ngày 14/1): Trực tiếp ở đâu? Kênh nào?

VOH - Xem trận Việt Nam vs Nhật Bản ở đâu, trên kênh nào? Chi tiết thời gian, địa điểm màn đọ sức đáng mong chờ giữa 2 đội tuyển quốc gia thuộc giải đấu Asian Cup.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Nhật Bản diễn ra khi nào? 

Theo lịch thi đấu của Ban tổ chức Asian Cup, trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Nhật Bản sẽ được diễn ra vào ngày hôm nay (14/1) vào lúc 18h30 trên sân vận động Al Thumama. 

Lịch thi đấu của tuyển Việt Nam tại Asian Cup - Ảnh: Internet
Lịch thi đấu của tuyển Việt Nam tại Asian Cup - Ảnh: Internet

Đây cũng là trận ra quân của thầy trò HLV Philippe Troussier trong khuôn khổ bảng D tại Asian Cup. Dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ nhưng tuyển Việt Nam vẫn bày tỏ sự quyết tâm vào việc giành điểm trước ứng cử viên vô địch Nhật Bản. 

Trên BXH FIFA, Nhật Bản hiện bỏ xa Việt Nam đến 77 bậc. Phong độ của 2 đội cũng có phần tương phản. Nếu như đoàn quân do HLV Hajime Moriyasu dẫn dắt đang sở hữu mạch 10 trận toàn thắng, thì thầy trò HLV Philippe Troussier không có màn chạy đà tốt, khi để thua 5/6 trận gần nhất.

Xem trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Nhật Bản ở đâu?

Được biết, toàn bộ 51 trận đấu tại giải Asian Cup sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV5, VTV Cần Thơ và VTV5 Tây Nam Bộ cũng như ứng dụng VTVgo, FPT Play và Thời báo VTV của Đài Truyền hình Việt Nam.

Mọi trận đấu của tuyển Việt Nam đều sẽ phát sóng trực tiếp trên VTV 5 và FPT Play - Ảnh: Internet
Mọi trận đấu của tuyển Việt Nam đều sẽ phát sóng trực tiếp trên VTV 5 và FPT Play - Ảnh: Internet

Quý vị khán giả có thể bấm xem trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam vs Nhật Bản tại ĐÂY.