Chờ...

Đội hình dự kiến Chelsea vs Newcastle: Mudryk trở lại | Pochettino đau đầu vì Chilwell và Gallagher

VOH - Chelsea sẽ không có trong tay đội hình mạnh nhất để tiếp đón Newcastle khi Ben Chilwell và Conor Gallagher đều gặp chấn thương.

Tình hình lực lượng Chelsea 

Bão chấn thương đang tàn phá đội hình Chelsea. Đội bóng thủ đô London bước vào trận đấu sắp tới với đội hình mất Christopher Nkunku, Wesley Fofana, Romeo Lavia, Reece James, Ben Chilwell, Levi Colwill. Trong khi khả năng kịp bình phục của Conor Gallagher cũng bỏ ngỏ đến phút chót.

Đội hình dự kiến của Chelsea - Ảnh: Internet
Đội hình dự kiến của Chelsea - Ảnh: Internet

Điểm yếu này khiến Pochettino lo sợ về một kết quả không tốt trước "Chích chòe". Trong 5 lần gần nhất chạm trán thầy trò Eddie Howe, Chelsea chưa thể 1 lần nở niềm vui sau cùng. 

Đây cũng được coi là cơ hội cuối cùng để Pochettino cứu lấy chiếc ghế HLV trưởng tại Chelsea. Cựu thuyền PSG dự kiến sẽ buộc phải thay đổi sơ đồ thi đấu trước Newcastle. 

Lần lượt Marc Cucurella và Mykhaylo Mudryk sẽ được thế chỗ cho Ben Chilwell và Conor Gallagher. Chelsea cần phải chơi nỗ lực nếu như không muốn nhận trận thua trên sân nhà. 

Tình hình lực lượng Newcastle

Phía Newcastle mất tiền vệ Sandro Tonali do dính án treo giò dài hạn liên quan đến scandal đánh bạc. Bên cạnh đó, đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh còn mất Joelinton, Nick Pope, Matt Targett, Callum Wilson và Kieran Trippier. Còn Lewis Hall không đủ điều kiện để đăng ký thi đấu trận này.

Newcaslte luôn chơi tốt trước Chelsea trong giai đoạn gần đây - Ảnh: Internet
Newcaslte luôn chơi tốt trước Chelsea trong giai đoạn gần đây - Ảnh: Internet

May mắn cho Eddie Howe khi ông vẫn còn trong tay bộ đôi Gordon và Isak. Cả 2 đang là nguồn sống của Newcastle ở mùa giải năm nay. 

Đội hình dự kiến Newcastle: Dubravka; Livramento, Schar, Botman, Burn; Longstaff, Guimaraes, Willock; Barnes, Gordon, Isak

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.