Chờ...

Đội hình dự kiến Crystal Palace vs MU: Ugarte xuất trận | “Quỷ đỏ” phục hận chủ nhà

VOH - Sau thất bại 0-4 trước Crystal Palace ở mùa trước, MU nhất định mong muốn trả món nợ này vào trận cầu sắp tới.

Tình hình lực lượng Crystal Palace

Đây là trận đấu mà cả 2 đội đều gặp vô vàn vấn đề nhân sự. Với đội chủ nhà, danh sách không thể góp mặt bao gồm Holding, Chalobah, Franca, Riad và Doucoure. 

doi-hinh-du-kien-crystal-palace-vs-mu-ugarte-xuat-tran-quy-do-phuc-han-chu-nha 12
Palace đã bất bại trước MU từ năm 2020 - Ảnh: Internet

Song với việc các trụ cột như Eze hay Eddie Nketiah vẫn còn đó, Crystal Palace vẫn đủ sức khiến mọi đội bóng phải ôm hận. Đơn cử như Leicester City hay Chelsea ở mùa này đều không thể khuất phục "Đại bàng". 

Sân nhà vẫn là một pháo đài mang đến cảm giác yên tâm cho đội chủ nhà. Tại đây, Crystal Palace mới chỉ thua có 1 nhưng thắng tới 4 trong 6 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Với thành tích đối đầu, Crystal Palace tự hào là đội thắng MU cả 2 lượt trận mùa trước. Riêng tại London, Crystal Palace không thua MU kể từ năm 2020 tới bây giờ.

Tình hình lực lượng MU

Trong khi đó, MU cũng đang có cho mình tinh thần hứng khởi sau 2 chiến thắng liên tiếp. Erik ten Hag còn đón nhận thêm một số tin vui khi Garnacho và Rashford đều đã nổ súng, đồng thời tìm lại niềm cảm hứng chơi bóng. 

doi-hinh-du-kien-crystal-palace-vs-mu-ugarte-xuat-tran-quy-do-phuc-han-chu-nha 1
Đội hình dự kiến của MU - Ảnh: Internet

Ngoài ra, sự trở lại của bộ đôi Mason Mount và Rasmus Hojlund cũng là tín hiệu tốt. Cả 2 dự kiến sẽ có tên trong danh sách tham dự trận đấu vào đêm mai (21/9). 

Lindelof, Shaw, Mount, Malacia và Yoro sẽ là 4 ngôi sao phải ngồi ngoài vì chấn thương. Thất bại 0-4 mùa trước là động lực to lớn để thầy trò Erik ten Hag quyết tâm đánh bại Crystal Palace.