Chờ...

Đội hình dự kiến Man City vs Arsenal: 2 "nhạc trưởng" vắng mặt | Haaland thi tài Havertz

VOH - Cả Man City lẫn Arsenal đều hứng chịu tổn thất lực lượng khi Kevin De Bruyne và Martin Odegaard không thể tham dự đại chiến.

Trận đại chiến vòng 5 Ngoại hạng Anh giữa Man City và Arsenal chứng kiến cả hai ông lớn đồng loạt mất sự phục vụ của "nhạc trưởng" trong đội hình. "Cityzens" hứng chịu tổn thất lực lượng khi Kevin De Bruyne dính chấn thương và phải rời sân giữa trận hòa Inter Milan, còn Martin Odegaard phía "Pháo thủ" cũng chưa hẹn ngày tái xuất.

Thiếu vắng De Bruyne và Odegaard là bài toán không dễ giải đối với Pep Guardiola lẫn Mikel Arteta. Thuyền trưởng đội chủ nhà nhiều khả năng sẽ bố trí bộ ba tuyến giữa Rodri - Mateo Kovacic - Ilkay Gundogan để khỏa lấp khoảng trống của tiền vệ người Bỉ.

doi-hinh-man-city
Đội hình dự kiến Man City. Ảnh: Internet

Bên kia chiến tuyến, Arteta có thể đưa Jorginho trở lại đội hình xuất phát. Tuyển thủ Ý cầm nhịp tốt trong chiến thắng Tottenham và được kỳ vọng kết hợp ổn với Thomas Partey cùng Declan Rice đã mãn hạn treo giò.

Màn thi tài sắc bén giữa Kai Havertz và Erling Haaland hứa hẹn định đoạt kết cục cuộc đụng độ. Tiền đạo chủ lực Man City lập kỷ lục ghi 9 bàn thắng qua 4 vòng đấu đầu tiên, trong khi chân sút Arsenal cũng đã sở hữu 2 pha lập công cùng 1 đường kiến tạo.

doi-hinh-arsenal
Đội hình dự kiến Arsenal. Ảnh: Internet

Màn thư hùng giữa "Cityzens" với "Pháo thủ" sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 22/9. Nửa xanh thành Manchester đã bất bại trong các cuộc tiếp đón các vị khách London từ tháng 1/2015.