Chờ...

Đội hình dự kiến MU vs Fulham: Làn gió mới nơi hàng thủ | Cơ hội cuối cho Rashford

VOH - MU khởi đầu mùa giải tại Ngoại hạng Anh với trận đấu gặp Fulham, đây là cơ hội để HLV Erik ten Hag dành 3 điểm đầu tiên ngay trên sân nhà Old Trafford.

MU sẽ mở màn mùa giải Ngoại hạng Anh bằng cuộc tiếp đón Fulham trên sân nhà Old Trafford vào ngày 17/8 tới đây. Sau thất bại trước Man City ở Siêu cúp Anh, Quỷ đỏ đang rất quyết tâm giành trọn 3 điểm đầu tiên tại giải đấu quốc nội.

MU
MU sẵn sàng cho trận mở màn tại Ngoại hạng Anh gặp Fulham - Ảnh: Internet

HLV Erik ten Hag đang đau đầu với bài toán nhân sự nơi hàng thủ. Luke Shaw tiếp tục vắng mặt vì chấn thương bắp chân, Aaron Wan-Bissaka đã chuyển đến West Ham, trong khi Tyrell Malacia vẫn chưa bình phục. Do đó, cơ hội ra sân của hai tân binh Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui từ Bayern Munich là rất lớn.

Ngoài ra, hàng công cũng có thể xuất hiện những sự thay đổi. Alejandro Garnacho gây ấn tượng mạnh khi vào sân từ ghế dự bị ở trận Siêu cúp Anh và có thể được trao cơ hội đá chính. Điều này đồng nghĩa với việc Marcus Rashford sẽ dâng cao chơi trung phong, trong khi Garnacho và Amad Diallo đá hai cánh. Đáng chú ý, về phía Rashford, nếu cầu thủ người Anh không thể cải thiện phong độ nhanh chóng thì viễn cảnh ngồi dự bị trong những trận đấu sắp tới hoàn toàn có thể xảy ra.

Fulham
Fulham có thành tình khá tốt trong những trận mở màn tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Và tahy vào đó là ,ột gương mặt khác cũng chờ đợi cơ hội ra mắt là Joshua Zirkzee. Đồng thời là Rasmus Hojlund, tuy nhiên tin không vui là tiền đạo người Đan Mạch vẫn vắng mặt vì chấn thương, còn tân binh Leny Yoro phải nghỉ dài hạn sau ca phẫu thuật chân.

Với những vấn đề nhân sự kể trên, HLV Ten Hag sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng để tìm ra đội hình tối ưu cho trận mở màn Ngoại hạng Anh.

Đội hình dự kiến: 

MU

MU: Onana; Dalot, De Ligt, Martinez, Mazraoui; Casemiro, Mainoo; Amad, Fernandes, Garnacho; Rashford.

Fulham: Leno; Castagne, Diop, Bassey, Robinson; Lukic, Reed; Iwobi, Pereira, Smith Rowe; Muniz.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.