Chờ...

CHOÁNG! Ten Hag đã mang nguyên đội hình 11 tân binh từ Hà Lan sang MU

VOH - Với Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui, có thể xếp trọn vẹn đội hình tân binh gia nhập MU trong triều đại HLV Erik Ten Hag trải đều 11 vị trí.

Công sức thương thảo với Bayern Munich của MU đã được đền đáp bằng phi vụ kép Noussair Mazraoui và Matthijs de Ligt. Bộ đôi hậu vệ vừa cập bến hứa hẹn hòa nhập nhanh với môi trường mới vì đều từng có thời gian làm việc cùng HLV Erik ten Hag tại Ajax.

De Ligt và Mazraoui là học trò cũ thứ 5 và thứ 6 mà Ten Hag tái hợp ở nửa đỏ thành Manchester. Trước đó, "Quỷ đỏ" cũng đã đáp ứng yêu cầu mang Antony, Lisandro Martinez, Andre Onana (Ajax) và Sofyan Amrabat (Utrecht) về Old Trafford của thuyền trưởng Hà Lan.

mu-ten-hag
Ten Hag chủ trương chiêu mộ một loạt học trò cũ. Ảnh: Internet

Tính tất cả cầu thủ từng thi đấu ở xứ sở hoa tulip, thậm chí có thể xếp trọn vẹn đội hình tân binh gia nhập MU trong triều đại Ten Hag trải đều 11 vị trí.

Cả Joshua Zirkzee, Tyrell Malacia (Feyenoord), Christian Eriksen (Ajax), Mason Mount (Vitesse) lẫn Wout Weghorst (AZ Alkmaar) đều đã có thời gian chơi bóng tại Hà Lan trước khi đầu quân cho "Quỷ đỏ".

mu-ha-lan
Đội hình 11 tân binh từ Hà Lan về MU thời Ten Hag. Ảnh: Internet

Có thể thấy rõ ý đồ chuyển nhượng của Ten Hag tại MU là tập hợp những cái tên thấu hiểu và tương thích sẵn với trường phái bóng đá quê hương ông. Nhà cầm quân 54 tuổi sẽ dễ dàng truyền tải ý tưởng chiến thuật cho nhóm cầu thủ này hơn các tân binh hoàn toàn lạ lẫm.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.