Coldzy và tlinh gỡ ca khúc Fever sau tranh cãi "gợi dục"

VOH - Bài hát Fever được Coldzy và tlinh gỡ khỏi trang chủ của nam rapper vì bị một số bộ phận khán giả cho rằng ca từ mang hơi hướng gợi dục, phản cảm.

Fever là ca khúc do Coldzy sáng tác, nằm trong album Medicine được nam rapper phát hành vào đầu tháng 6. Đặc biệt, ca khúc còn gây chú ý khi có sự góp giọng của nữ rapper 24 tuổi tlinh.

Ngay khi ra mắt, Fever đã gây ra nhiều tranh cãi vì khán giả cho rằng có quá nhiều ca từ “gợi dục”, phản cảm. Netizen nhận xét rằng Fever cần được gắn mắc 18+ để cảnh báo cho các khán giả nhỏ tuổi.

Đặc biệt trong đó, đoạn hát của tlinh với phần lời: “Kéo rèm lại gần sát bên em / Đoán xem lần này ai sẽ làm ướt đệm? / Khóa phòng rồi khóa môi em / Nóng lòng được mở khóa bên trong” đã nhận về nhiều chỉ trích. 

tlinh gỡ ca khúc mang hơi hướng “gợi dục” ra khỏi các nền tảng 2
Fever là ca khúc do Coldzy sáng tác, tlinh góp giọng

Tính đến ngày 15/7, MV Fever đã đạt được gần 1 triệu lượt xem trên Youtube của Coldzy. Tuy nhiên, nam rapper đã chính thức gỡ “đứa con tinh thần” của mình khỏi nền tảng này. Đồng thời, ca khúc gốc trên TikTok cũng được nghệ sĩ xoá nhưng trước đó nhiều tài khoản đã dùng nhạc để ghép vào video của họ nên bài hát vẫn còn tồn tại. 

fever duoc xoa khoi cac nen tang anh bo sung
Ca khúc hiện đã được xoá khỏi các nền tảng

Trong một buổi biểu diễn tại thủ đô Hà Nội vào ngày 12/7, bộ đôi tlinh và Coldzy chia sẻ: "Có lẽ nhiều người không thích phiên bản trước đó, nên chúng tôi sẽ ra mắt thêm bản 'sạch'". Điều này khiến nhiều người không khỏi tò mò, phải chăng đây là động thái cho thấy cả 2 đang chuẩn bị cho ra mắt Fever phiên bản mới? 

Hiện vẫn chưa có luật rõ ràng về việc cần phân loại độ tuổi cho các bài hát, MV. Tuy nhiên, việc Coldzy và tlinh là những rapper nổi tiếng, có sức ảnh hưởng với giới trẻ nhưng lại phát hành những sản phẩm có nội dung phản cảm, gây tác động xấu đã khiến nhiều người bức xúc. 

fever duoc xoa khoi cac nen tang anh bo sung 1
Nhiều người cho rằng ca khúc nên được gắn mác 18+ để tránh ảnh hưởng đến fan nhỏ tuổi

Trước ca khúc Fever hợp tác cùng Codlzytlinh cũng nhiều lần gặp phải tranh cãi vì các bài hát, cách trình diễn khêu gợi. Trong MV Ghệ Iu Dấu Của Em Ơi, cô nàng còn chơi trội khi có các phân cảnh tạo dáng quyến rũ trong bể bơi hay bồn tắm.

Ngoài ra, một số khán giả còn chỉ trích nữ rapper sinh năm 2000 khi mặc váy quá ngắn, nhảy khoe vòng 3. Thậm chí, có người còn nhận định rằng cô đang "tình dục hóa hình ảnh trẻ em".

tlinh gỡ ca khúc mang hơi hướng “gợi dục” ra khỏi các nền tảng 3
Cô nàng thích theo đuổi phong cách sexy, táo bạo - Ảnh: FBNV

Nữ rapper tlinh tên thật là Thảo Linh, sinh năm 2000 tại Hà Nội. Từ nhỏ, cô đã được gia đình tạo điều kiện học piano, guitar và theo đuổi âm nhạc. Năm 13 tuổi, tlinh tham gia Giọng Hát Việt Nhí nhưng sớm dừng chân. Đến năm 2020, tlinh bảo lưu kết quả học ngành y để dự thi Rap Việt và đoạt giải 3 chung cuộc. Từ đó, tên tuổi tlinh được công chúng biết đến nhiều hơn. 

 
tlinh gỡ ca khúc mang hơi hướng “gợi dục” ra khỏi các nền tảng 1
tlinh được đánh giá là đại diện cho rapper thế hệ mới - Ảnh: FBNV

Nam rapper Coldzy tên thật Hoàng Hải, năm nay 24 tuổi. Anh gây ấn tượng với khán giả qua một số ca khúc như If You Said So, LOOP, Bad Performace, All Time Winner…

tlinh gỡ ca khúc mang hơi hướng “gợi dục” ra khỏi các nền tảng 4
Coldzy cũng là một cái tên tiềm năng của làng rap - Ảnh: FBNV

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.