FBBOIZ trở lại với ca khúc "Hè Sang", quyết tâm hướng đến mục tiêu cao hơn trong sự nghiệp

VOH - Sau một thời gian tập trung phát triển sự nghiệp cá nhân, các thành viên FBBOIZ đã cùng nhau trở lại và ra mắt bản audio ca khúc Hè Sang vào tối ngày 1/6/2023.

Hè Sang là sản phẩm âm nhạc được sản xuất bởi Hoàng Tôn & Phúc Bồ - hai thành viên kỳ cựu của FBBOIZ. Lời ca khúc do Rick & Hoàng Tôn đảm nhiệm và phần beat được sáng tạo bởi LDOB để tạo nên một ca khúc mang giai điệu nhẹ nhàng nhưng hiện đại. Thể hiện ca khúc này chính là sự kết hợp trong giọng hát của cả 4 thành viên : Phúc Bồ, Hoàng Tôn, Bảo Kun và JC Hưng.

FBBOIZ trở lại với ca khúc hè sang, quyết tâm hướng đến mục tiêu cao hơn trong sự nghiệp 1
Hoàng Tôn và Phúc Bồ đảm nhiệm vai trò sản xuất cho ca khúc Hè Sang

Hè Sang là sản phẩm chính thức đánh dấu sự trở lại thị trường âm nhạc của FBBOIZ. Từ năm 2022, các thành viên FBBOIZ đã cùng nhau trình diễn nhiều sân khấu sự kiện & lễ hội khác nhau với các ca khúc quen thuộc đã đóng dấu tên tuổi của nhóm như: Để Em Rời Xa, Illustion,… Sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả khắp nơi đã thôi thúc các thành viên quyết định cùng nhau sản xuất ra những sản phẩm mới. 

FBBOIZ hướng đến việc phát triển hình ảnh nhóm nhạc trưởng thành, đa dạng hơn trong sản xuất âm nhạc. Cùng với đó, nhóm cũng sản xuất nhạc theo tiêu chí mang đến không khí sôi động cho bất kỳ sân khấu nào mà mình tham gia, không chỉ trong mà còn cả ngoài nước.

FBBOIZ trở lại với ca khúc hè sang, quyết tâm hướng đến mục tiêu cao hơn trong sự nghiệp 2
Trở lại với Hè Sang, FBBOIZ hy vọng có thể chinh phục nhiều mục tiêu cao hơn

Chia sẻ về cái duyên tái hợp, trưởng nhóm Phúc Bồ nói: “Năm 2021, trong thời gian cách ly, các thành viên đều có khoảng nghỉ ở nhà, dừng lại các dự án cá nhân. Và đây chính là thời cơ giúp các thành viên cùng nhau phát triển ca khúc cho nhóm. Những ca khúc đầu tiên của album bắt đầu hình thành trở lại. Cơ hội đến khi FBBOIZ đã có buổi biểu diễn trở lại tại Hozo Fest tại Đường đi bộ Nguyễn Huệ . Đây là đêm diễn thực sự có quá nhiều cảm xúc! Chúng tôi đã thực sự rất vui vì rất lâu rồi mới cùng nhau “cháy” giữa một sân khấu đông khán giả đến như vậy. Và rồi cuộc hành trình FBBOIZ đã bắt đầu trở lại”. 

Phúc Bồ cũng không quên tiết lộ về album sắp ra mắt của nhóm. “FBBOIZ đang hoàn thiện nốt những ca khúc cuối cho album. Trong lần trở lại này, nhóm sẽ trình làng nhiều ca khúc mang âm hưởng, giai điệu gần gũi đến khán giả. Dẫu vậy, vẫn có một vài ca khúc đậm chất FBBOIZ với một phiên bản thật mới mẻ”.

FBBOIZ trở lại với ca khúc hè sang, quyết tâm hướng đến mục tiêu cao hơn trong sự nghiệp 3
Các chàng trai cũng đang trong quá trình thực hiện album mới gửi đến khán giả

Trong lần trở lại này, FBBOIZ sẽ giới thiệu đến khán giả màu sắc của Festive Beat Boys - những chàng trai mang nhịp điệu sôi động của lễ hội - sẽ là hình ảnh chủ đạo trong thời gian sắp tới. Ngoài việc cùng nhau tiếp tục phát triển các sản phẩm âm nhạc theo thế mạnh Hiphop, R’n'B & Dance, cùng với khả năng đa dạng của các thành viên như sáng tác, rap, hòa âm phối khí,...

Đặc biệt, FBBOIZ sẽ ra mắt một loạt các ca khúc dành riêng cho các địa danh – các thành phố lễ hội mà nhóm đã đi qua và viết riêng dành tặng cho những nơi mang lại cho FBBOIZ nhiều trải nghiệm độc đáo trong quá trình đi diễn.

FBBOIZ trở lại với ca khúc hè sang, quyết tâm hướng đến mục tiêu cao hơn trong sự nghiệp 4
FBBOIZ sẽ sản xuất thêm nhiều sản phẩm mang màu sắc đa dạng phù hợp với xu hướng âm nhạc của Việt Nam hiện nay

FBBOIZ cũng có kế hoạch tham gia một số lễ hội âm nhạc trong khu vực và các nước đi đầu về giải trí như: Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan trong năm 2024 với mong muốn quảng bá hình ảnh, âm nhạc của nhóm nói riêng và âm nhạc Việt Nam nói chung.

MV Hè Sang - FBBOIZ:

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!

Ảnh: NVCC