Show của Đen: 'Hot girl Tây Hồ' lần đầu xuất hiện, 'trùm cuối' khiến khán giả vỡ òa

VOH - Concert mới nhất của Đen mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem. Đây chắc chắn là những kỷ niệm không thể quên của khán giả!

Tối 27/5, show diễn của Đen mang tên Show Của Đen chính thức diễn ra tại Cung điền kinh Mỹ Đình, Hà Nội với sự tham gia của hơn 10.000 khán giả. Trong gần 3 tiếng đồng hồ, Đen đã chiêu đãi người hâm mộ một đêm “đại tiệc” âm nhạc đã tai. 

Với số lượng ca khúc lên đến gần 30 bài, Show Của Đen quy tụ dàn nhạc cụ, dàn hợp xướng hoành tráng, trình diễn đa dạng các thể loại nhạc với các bản phối độc đáo từ Hip Hop, nhạc dân độc, nhạc cổ điển, nhạc điện tử, Mỹ Latin, Tango… Ngoài ra, dàn khách mời cũng là chủ đề được nhiều khán giả mong đợi.

Show của Đen: 'Hot girl Tây Hồ' lần đầu xuất hiện, 'trùm cuối' khiến khán giả vỡ òa 1
Đen Vâu sáng rực trong đêm diễn

"Hoa hậu bạn thân" Lynk Lee

Nghệ sĩ khách mời đầu tiên xuất hiện ở Show Của Đen chính là Lynk Lee. Diện trang phục lộng lẫy khoe trọn vẻ ngoài xinh đẹp, Lynk Lee khiến khán giả hào hứng khi cùng Đen trình diễn Cô Gái Bàn Bên. Sau màn kết hợp cùng Đen, Lynk Lee còn dành tặng khán giả thêm hai ca khúc solo là Không DámBuồn Thì Cứ Khóc Đi.

Chứng kiến người bạn thân lâu năm xuất hiện lộng lẫy trong liveshow của mình, Đen Vâu xúc động chia sẻ: “Lynk Lee là một người bạn đã dạy cho Đen biết Đen vô tâm như thế nào. Quen nhau 10 năm rồi, đến một ngày bạn ấy come out thì mình mới thêm thấu hiểu về bạn mình”.

Show của Đen: 'Hot girl Tây Hồ' lần đầu xuất hiện, 'trùm cuối' khiến khán giả vỡ òa 2
Lynk Lee là nghệ sĩ mở màn đầu tiên

Hậu phẫu thuật sửa giọng, đây là sự kiện đầu tiên Lynk Lee nhận lời tham dự một buổi buổi diễn âm nhạc. Cô nhận được tràng pháo tay lớn từ khán giả và cho biết tự hào về bạn thân Đen Vâu. Dù có khác biệt lớn về ngoại hình, giọng hát so với Lynk Lee 4 năm trước tại Show Của Đen, nhưng cô vẫn được khán giả ủng hộ.

Xem thêm: Ekip Đen Vâu lên tiếng việc khán giả bị lừa khi mua vé liveshow

Show của Đen: 'Hot girl Tây Hồ' lần đầu xuất hiện, 'trùm cuối' khiến khán giả vỡ òa 3
Cặp đôi song ca trên sân khấu

Kimmese khoe giọng cực chất

Khách mời thứ 2 xuất hiện tại Show Của Đen là Kimmese. Nữ nghệ sĩ đưa khán giả chìm đắm vào không gian âm nhạc sâu lắng, nhẹ nhàng với hai ca khúc solo Bao Giờ Em Biết You Ain't Got My Soul. Khi Đen trở lại sân khấu, Kimmese không quên dành tặng người hâm mộ bản hit chung của cả hai - Loving You Sunny.

Show của Đen: 'Hot girl Tây Hồ' lần đầu xuất hiện, 'trùm cuối' khiến khán giả vỡ òa 4
Kimmese "chất chơi" gửi khán giả loạt ca khúc mới

Xuất hiện trên sân khấu với vẻ bụi bặm, cá tính, Kimmese khoe chất giọng truyền cảm kết hợp cùng phần rap của Đen Vâu trong ca khúc đánh dấu nhiều kỷ niệm, chứng kiến quãng đường chúng mình cùng trưởng thành cả hai. Ca sĩ bày tỏ sự nể phục, nhiệt huyết của Đen, điều đó truyền cảm hứng cho cô muốn mang lại điều tương tự cho khán giả của mình.

JustaTee lần đầu lên sân khấu cùng "hot girl Tây Hồ" Cici

Là khách mời thứ 3 xuất hiện trong Show Của Đen, JustaTee “chào sân” bằng hit đình đám Bâng Khuâng. Tuy nhiên để ca khúc thêm phần mới mẻ, nam nghệ sĩ đã mashup cùng bản rap Mưa Trên Mái Tôn của Đen.

Tiếp đến, JustaTee và Đen cùng thể hiện Đố Em Biết Anh Đang Nghĩ Gì. Khác biệt hoàn toàn với bản gốc, ở Show Của Đen, Đố Em Biết Anh Đang Nghĩ Gì được phối theo phong cách nhạc Mỹ Latin, sử dụng kèn saxophone và violin. 

Show của Đen: 'Hot girl Tây Hồ' lần đầu xuất hiện, 'trùm cuối' khiến khán giả vỡ òa 5
Cici lần đầu được bố dẫn lên sân khấu

JustaTee chia sẻ: “Được xuất hiện ở đây là điều đáng trân trọng đối với bản thân tôi và cũng là điều ý nghĩa với sự nghiệp của mình, để tôi kể cho con cháu mình sau này. Cảm ơn Đen vì đã ở đây, Đồng Âm vì đã ở đây, truyền cảm hứng cho tôi rằng những người làm nghệ thuật không bon chen cũng có thể có được những khán giả của riêng mình”.

Đặc biệt hơn, bên cạnh sự xuất hiện của Justatee, "hot girl Tây Hồ" Cici Anh Chi cũng theo bố đến live show của chú Đen Vâu. Mặc dù là lần đầu đứng trên sân khấu, song Cici thoải mái biểu diễn và khuấy động sân khấu hết cỡ khiến nhiều khán giả thích thú. “Cici từ ngày được chú Đen ẵm khi còn nhỏ, nhưng sợ vì chú có râu. Nay đã lớn đến ủng hộ chú Đen ngay trên sân khấu, nhưng vẫn sợ râu của chú...” – JustaTee chia sẻ.

Hà Anh Tuấn "chào sân" ở phút chót

Không được công bố thông tin từ trước, màn xuất hiện của Hà Anh Tuấn cùng dàn nhạc giao hưởng và dàn hợp xướng lên đến 80 người, chỉ đạo bởi nhạc trưởng Đồng Quang Vinh khiến toàn bộ khán phòng vỡ oà. Mở màn cùng Anh Đếch Cần Gì Ngoài Em, Hà Anh Tuấn dẫn dắt mọi người đến bản mashup Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em - Trốn Tìm - Xuân Thì Rồi Lại cùng Đen làm mới Mang Tiền Về Cho Mẹ khi kết hợp với ca khúc Nước Ngoài

Show của Đen: 'Hot girl Tây Hồ' lần đầu xuất hiện, 'trùm cuối' khiến khán giả vỡ òa 6
Hà Anh Tuấn khiến khán giả vỡ òa vào phút chót

Hà Anh Tuấn tiết lộ, ngay trước thời điểm diễn ra Show Của Đen Hà Nội, nam ca sĩ “bệnh một trận ra trò” và còn có ý định huỷ chuyến bay ra Hà Nội. “Tuấn có hỏi Đen có phải anh mời mày ở Ninh Bình nên giờ mày đòi không? Đen bảo không, em muốn khán giả của em được vui. Mong mọi người thứ lỗi cho Tuấn vì hôm nay Tuấn hơi mệt, Tuấn sẽ dành hết sức để hát tặng các bạn. Khi đến đây, tham gia cùng mọi người, chính các bạn là những người cho Tuấn một điều rất lớn: Đó là tuổi trẻ của các bạn”, nam ca sĩ nói. 

Xem thêm: Đen Vâu và Trúc Nhân khiến người nghe xúc động với 2 MV 'đậm vị đời'

Show của Đen: 'Hot girl Tây Hồ' lần đầu xuất hiện, 'trùm cuối' khiến khán giả vỡ òa 7
Nam ca sĩ tiết lộ bản thân đang bệnh

Cuối cùng, Đen Vâu khép lại chuyến hành trình âm nhạc trong mơ bằng lời chia sẻ đầy tự sự. Nam rapper thể hiện bản hit Cảm Ơn thay cho lời kết màn gửi tới quý vị khán giả đã đồng hành cùng Đen suốt thới gian qua, trong suốt show âm nhạc kỷ niệm hơn 3 tiếng.

Show của Đen: 'Hot girl Tây Hồ' lần đầu xuất hiện, 'trùm cuối' khiến khán giả vỡ òa 8
Đen Vâu cúi đầu gửi lời cảm ơn khán giả

Một số khoảnh khắc khác trong show của Đen Vâu:

Show của Đen: 'Hot girl Tây Hồ' lần đầu xuất hiện, 'trùm cuối' khiến khán giả vỡ òa 9
 
Show của Đen: 'Hot girl Tây Hồ' lần đầu xuất hiện, 'trùm cuối' khiến khán giả vỡ òa 10
 
Show của Đen: 'Hot girl Tây Hồ' lần đầu xuất hiện, 'trùm cuối' khiến khán giả vỡ òa 11
 
Show của Đen: 'Hot girl Tây Hồ' lần đầu xuất hiện, 'trùm cuối' khiến khán giả vỡ òa 12
 
Show của Đen: 'Hot girl Tây Hồ' lần đầu xuất hiện, 'trùm cuối' khiến khán giả vỡ òa 13
 
Show của Đen: 'Hot girl Tây Hồ' lần đầu xuất hiện, 'trùm cuối' khiến khán giả vỡ òa 14
 
Show của Đen: 'Hot girl Tây Hồ' lần đầu xuất hiện, 'trùm cuối' khiến khán giả vỡ òa 15
 
Show của Đen: 'Hot girl Tây Hồ' lần đầu xuất hiện, 'trùm cuối' khiến khán giả vỡ òa 16
 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!