Liz Kim Cương thay đổi "độc - lạ" với "Khó mở dễ đóng"

VOH - Trong lần comeback này, Liz cho mình một ca khúc sôi động và concept gợi cảm. Sản phẩm mới của cô nàng được đánh giá là "độc - lạ" hơn hẳn so với trước đây.

Sau khi hủy bỏ dự án song ca với Trịnh Thăng Bình, Liz Kim Cương trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc Khó mở dễ đóng. Khác hẳn với phong cách âm nhạc sâu lắng, trữ tình mà nữ ca sĩ theo đuổi trong những năm gần đây, Liz mang đến hình tượng năng động, đầy màu sắc trong nhạc phẩm mới lần này.

MV mới ra mắt của Liz Kim Cương có  tên "Khó mở dễ đóng"

 

Ca khúc được sản xuất bởi ekip tài ba

Khó mở nhưng dễ đóng được sáng tác bởi Đỗ Hiếu, một trong những “hit maker” đình đám của làng nhạc Việt. Thêm vào đó, MV do đạo diễn trẻ tài năng Phan Nguyễn cầm trịch, người từng sản xuất video âm nhạc cho loạt tên tuổi nổi tiếng như Văn Mai Hương, Lynk Lee,...

liz-kim-cuong-ra-mat-ca-khuc-kho-mo-de-dong-1
Liz Kim Cương trở lại với ca khúc Khó Mở Dễ Đóng được sản xuất bởi ekip trẻ tài ba

Ekip quả thật rất “đỉnh” nhưng nhiều khán giả cảm thấy ca khúc "Khó mở dễ đóng" có phần hơi khó nghe một chút, khiến cho nhiều người nghe phải “nghe đi nghe lại” vài lần mới có thể hiểu hết nội dung mà Liz Kim Cương và cả ekip muốn truyền tải.

liz-kim-cuong-ra-mat-ca-khuc-kho-mo-de-dong-2
Dù được đầu tư là vậy, nhưng khán giả dường như không động lại gì ở lần nghe đầu tiên

MV được đầu tư công phu, truyền tải năng lượng tích cực

Trong những năm gần đây, chất lượng MV của hàng loạt ca sĩ Việt ngày càng được đầu tư kỹ lưỡng từ lời nhạc, vũ đạo, bối cảnh cho đến hiệu ứng. Sản phẩm lần này của Liz Kim Cương cũng không phải là ngoại lệ khi được trau chuốt tỉ mỉ từ phần nghe đến phần phần nhìn. Mỗi khung cảnh xuất hiện đều mang một thông điệp ý nghĩa mà nữ ca sĩ muốn truyền tải trên con đường hoạt động nghệ thuật sắp tới.

Như đã nói, Liz Kim Cương đã tự làm mới mình khi chọn lựa một nhạc phẩm mang âm hưởng sôi động, tươi vui cho lần trở lại này. Người nghe không chỉ bị thu hút bởi ca từ, giai điệu vui tươi mà còn ấn tượng bởi khả năng vũ đạo uyển chuyển của nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, nam diễn viên Thái Vũ đảm nhận vai diễn bạn trai trong MV cũng nhận được nhiều lời ngợi khen bởi ngoại hình điển trai, lãng tử.

liz-kim-cuong-ra-mat-ca-khuc-kho-mo-de-dong-4
MV được đầu tư rất chỉn chu về mọi mặt, tạo cảm giác "mát mắt" cho người xem
liz-kim-cuong-ra-mat-ca-khuc-kho-mo-de-dong-5
Nam diễn viên Thái Vũ cũng nhận được nhiều sự ngợi khen về ngoại hình cuốn hút của mình

Đánh dấu bước ngoặt mới trong sự nghiệp âm nhạc của Liz Kim Cương

Khác hẳn với hình tượng đoan trang, nhẹ nhàng ở những MV trước, Liz Kim Cương khiến nhiều khán giả choáng váng khi tái xuất với mái tóc hồng đầy cá tính đi đôi với những vũ đạo gợi cảm. Điều này phần nào cho thấy nữ ca sĩ sinh năm 1993 đang dần thay đổi hình tượng của mình trở thành một quý cô theo đuổi phong cách gợi cảm nhưng thanh lịch.

liz-kim-cuong-ra-mat-ca-khuc-kho-mo-de-dong-6
Nữ ca sĩ khiến khán giả bất ngờ về sự thay đổi hình tượng trong lần trở lại này

Liz Kim Cương từng được công chúng nhớ đến với vai trò trưởng nhóm của ban nhạc nữ LIME. Nhờ vào vẻ ngoài xinh xắn, làn da trắng mịn cùng giọng hát nội lực, nữ ca sĩ ngày càng thể hiện được khả năng ca hát của mình và để lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả.

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin mới nhất về âm nhạc nhé!

Ảnh: chụp màn hình