Vpop tháng 6 rộn ràng vì sự mở màn của Văn Mai Hương, Liz Kim Cương và Erik

VOH - Văn Mai Hương, Liz Kim Cương, Erik comeback cùng 1 ngày, Vpop tháng 6 này quá quá nhộn nhịp.

Ba tên tuổi đình đám cùng trở lại đường đua V-pop. Không gian âm nhạc đêm qua đã được điểm xuyết bởi những cái tên không thể bỏ qua dưới đây.

Văn Mai Hương và nỗi buồn trong cơn mưa mùa hạ

Là nữ ca sĩ gắn liền tên tuổi của mình với những ca khúc có chiều sâu, đậm chất cổ điển, Văn Mai Hương trong đợt trở lại lần này mang đến khán giả một bài hát man mác buồn, chứa đựng những suy tư về tình yêu mang tên Mưa Tháng Sáu. 

V-pop tháng 5: Cuộc đụng độ của hàng loạt tên tuổi đình đám 7
Nỗi buồn man mác của cô gái về những hồi ức tình yêu ngày còn hạnh phúc trong một buổi chiều mưa 

Là sản phẩm được cất bút từ người tri kỷ âm nhạc Hứa Kim Tuyền, Mưa Tháng Sáu chứa đựng những cảm xúc của 2 người yêu nhau nhưng rồi tình cảm khô héo bởi không ai trong cả hai tưới tắm vun trồng. Cô gái sau những ngày đổ vỡ của chuyện tình cảm, ngồi trên chiếc xe taxi, lắng nghe ca khúc đầy tâm trạng và hồi ức về những hoài niệm đã qua khi trời đổ mưa lớn.  Khi xem Mưa Tháng Sáu, khán giả dễ dàng nhận thấy tác phẩm tựa như một thước phim hồi ức của cô gái về thời gian yêu đương của chính mình.

V-pop tháng 5: Cuộc đụng độ của hàng loạt tên tuổi đình đám 8
Diễn xuất nhập tâm của Văn Mai Hương khiến khán giả xiêu lòng 

Văn Mai Hương thực sự đã để bản thân thả hồn vào câu chuyện, những biểu cảm diễn xuất tự nhiên trong Mưa Tháng Sáu khiến khán giả có chút day dứt và đồng cảm với nỗi buồn thoang thoảng mà nữ ca sĩ cố gắng xây dựng.

Bên cạnh đó, Mưa tháng sáu còn có sự góp giọng của “thánh mưa” Trung Quân và “hoàng tử nhạc số” Grey D – 2 giọng ca nam đại diện cho hai thế hệ, thái cực cảm xúc khác nhau trong âm nhạc mà Văn Mai Hương rất thân thiết và yêu thích. Điểm chung của hai ca sĩ này là đều có những bản hit gắn liền với mưa, hứa hẹn mang tới cho khán giả một sự kết hợp đặc biệt, thú vị.

V-pop tháng 5: Cuộc đụng độ của hàng loạt tên tuổi đình đám 9
Mưa Tháng Sáu đánh dấu sự hợp tác của Văn Mai Hương, Trung Quân và Grey D

Văn Mai Hương và ekip Mưa Tháng Sáu đã cho ra đời sản phẩm chứa đựng tâm tư, những ấp ủ, thai nghén từ quá trình chuẩn bị đầy tâm huyết và nỗ lực. Mưa Tháng Sáu phát hành với sự chỉn chu về mặt hình ảnh, thỏa mãn về mặt âm nhạc, chứa đựng những câu chuyện và nguồn cảm hứng vô tận, như một món quà “bọc giấy bóng kính” đẹp đẽ mà Văn Mai Hương gửi tặng đến khán giả.

Lắng nghe nỗi buồn của Mưa Tháng Sáu ngay tại đây:

Xem thêm: Bản tin văn hóa 24/6: Văn Mai Hương ra mắt MV “Một ngàn nỗi đau”

Erik - Người Lạ Trong Danh Bạ: Bạn còn lưu số người yêu cũ không?

Trở lại đường đua V-pop sau hơn một năm vắng bóng, Erik mang tới những năng lượng và cảm xúc mới trong Người Lạ Trong Danh Bạ được phát hành ngày 24/5 vừa qua. Ca khúc chứa đựng câu chuyện tình cảm xoay quanh vấn đề người yêu cũ, một danh từ gợi nhắc cho ta nhiều kỷ niệm muốn quên đi trong quá khứ. 

Mở đầu Người Lạ Trong Danh Bạ, Erik đã khiến người xem không khỏi bồi hồi và xao xuyến trước màn khoe body 6 múi cực cháy, thân hình vạm vỡ khỏe khoắn của nam ca sĩ là kết quả của quá trình quản lý bản thân và tập luyện không ngừng nghỉ để đưa tới người hâm mộ những hình ảnh tốt nhất.

V-pop tháng 5: Cuộc đụng độ của hàng loạt tên tuổi đình đám 4
Erik khoe cơ bắp vạm vỡ, body 6 múi khiến dân tình chảy máu mũi 
V-pop tháng 5: Cuộc đụng độ của hàng loạt tên tuổi đình đám 5
Sự xuất hiện của cameo Bé Quyên khiến công chúng hào hứng hơn bao giờ hết 

Trong đợt trở lại lần này, Erik hợp tác cùng rapper “con trai bà bán bánh mì” Phúc Du để làm nên câu chuyện cho Người Lạ Trong Danh Bạ, chất giọng trầm ấm cùng những câu punchline chắc nịch của Phúc Du kết hợp với giọng luyến mang thương hiệu Erik đã tạo nên một sản phẩm vô cùng mới mẻ, gây ấn tượng mạnh cho người nghe từ những phút ban đầu. Khi sản phẩm được trình làng, dân tình đồn đoán rằng Erik với Người Lạ Trong Danh Bạ sẽ sớm tạo trend và “quậy đục nước” trên mạng xã hội. 

V-pop tháng 5: Cuộc đụng độ của hàng loạt tên tuổi đình đám 6
Câu chuyện "người yêu cũ không rủ cũng tới" được Erik tái hiện chân thực trong Người Lạ Trong Danh Bạ

Là một sản phẩm chứa đựng những câu chuyện đằng sau, diễn xuất của Erik và sự xuất hiện của “búp bê sống” Bé Quyên khiến khán giả thêm hào hứng khi theo dõi MV.  Xem ngay ca khúc “cực bén” của bộ đôi Erik, Phúc Du ngay dưới đây

Liz Kim Cương lột xác bản thân với Khó Mở Dễ Đóng

Đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ cho đợt trở lại này, tối ngày 24/5, Liz Kim Cương chính thức phát hành MV Khó Mở Dễ Đóng thể hiện những khía cạnh hoàn toàn mới mẻ của nữ ca sĩ.

Mang đến những giai điệu pha trộn chất nhạc điện tử vô cùng độc đáo, đính kèm đoạn điệp khúc siêu sang, siêu bắt tai. Khó Mở Dễ Đóng không chỉ dừng lại ở mức độ một bài ballad nhẹ nhàng thường thấy ở Liz Kim Cương mà là câu chuyện đổi mới phong cách âm nhạc của nữ ca sĩ. Đi sâu vào việc thể hiện giọng rap melody, một phương diện rất mới xuất hiện trong âm nhạc Liz, khiến khán giả vô cùng bất ngờ bởi sự biến hóa và đa năng trong quá trình tạo nên Khó Mở Dễ Đóng

V-pop tháng 5: Cuộc đụng độ của hàng loạt tên tuổi đình đám 1
Liz Kim Cương xinh đẹp trong MV mới 

Lời bài hát thể hiện cá tính của một cô gái trong tình yêu. Việc kết hợp lyrics Anh - Việt đang trở thành xu hướng âm nhạc hiện nay, Khó Mở Dễ Đóng thể hiện sự khéo léo của hit maker Đỗ Hiếu khi tạo nên một sản phẩm vừa có chiều sâu vừa sáng tạo về nội dung mà vẫn “mượt mà” êm tai. Bên cạnh đó Liz Kim Cương đã thể hiện khả năng vũ đạo của mình trong đợt trở lại lần này, một khía cạnh đáng chú ý của nghệ sĩ V-pop giai đoạn hiện nay.

V-pop tháng 5: Cuộc đụng độ của hàng loạt tên tuổi đình đám 2
Khó Mở Dễ Đóng chứa đựng những tâm tư của cô gái về tình yêu cùng suy nghĩ "đúng lúc đúng người mới là duyên"
V-pop tháng 5: Cuộc đụng độ của hàng loạt tên tuổi đình đám 3
Liz Kim Cương đã thể hiện một bản thân hoàn toàn mới, khoe những khả năng siêu đỉnh từ hát, rap cho đến vũ đạo hút mắt 

Một trong những yếu tố ghi điểm trong MV này là sự đầu tư hình ảnh, 5 concept hoàn toàn khác nhau về trang phục, bối cảnh lẫn ý nghĩa, mọi chi tiết đều được xây dựng trên sự tâm huyết của cá nhân Liz và ekip Khó Mở Dễ Đóng. Đây là một sự trở lại chứa đựng những ấp ủ, sự nhiệt huyết của nữ ca sĩ đối với nghề và hứa hẹn còn bùng nổ hơn nữa trong tương lai.


Cùng ủng hộ Khó Mở Dễ Đóng và các sản phẩm tiếp theo của Liz Kim Cương trong tương lai nhé!

Xem thêm: Liz Kim Cương trở thành Quán quân mùa đầu tiên của Be A Star

Bạn có cảm nhận gì về các sản phẩm âm nhạc của ba nghệ sĩ đình đám trong lần comeback này. Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!