Erik cùng "Người lạ trong danh bạ" trở lại đường đua Vpop

VOH - Sau một thời gian vắng bóng, Erik vừa mới phát hành mv thể loại pop R&B mới Người Lạ Trong Danh Bạ. Khán giả bất ngờ với hình ảnh khác lạ của người đẹp Bé Quyên trong MV.

Erik là một trong những nam ca sĩ trẻ sở hữu lượng fan hùng hậu ở Việt Nam hiện nay. Anh được khán giả yêu thích qua các bài hát mang thể loại ballad, pop R&B. Sau bản hit Anh Không Là Lý Do cũng thuộc thể loại trên, vào lúc 19h ngày 24/5, Erik chính thức comeback với MV Người Lạ Trong Danh Bạ. Hiện tác phẩm này đang nhận được nhiều sự quan tâm từ fan Việt.

MV Người Lạ Trong Danh Bạ 

Đây là một ca khúc được sáng tác bởi nhà sản xuất Trần Dũng Khánh. Trong MV, Erik vào vai một chàng trai khi nhận được cuộc gọi của người yêu cũ vào lúc 2h sáng, cảm xúc tưởng chừng như đã nguội lạnh của anh lâu nay bất ngờ dậy sóng. 

Erik trở lại đường đua Vpop với ca khúc Người Lạ Trong Danh Bạ 1
Những cảnh quay trong MV gợi lại những ký ức khó phai của hai nam nữ chính
Erik trở lại đường đua Vpop với ca khúc Người Lạ Trong Danh Bạ 2
Nữ chính của MV là người đẹp Bé Quyên

Xem thêm: Hoài Lâm gặp tai nạn té ngã trên sân khấu, nhưng sao Erik lại bị réo tên thế này?

Body gây sốc của Erik trong mv Người Lạ Trong Danh Bạ

Bên cạnh giai điệu, chiều sâu của lời bài hát thì phần hình ảnh của MV cũng là một trong những yếu tố được khán giả quan tâm nhiều nhất. Ở những giây đầu MV, hình ảnh Erik thân trần khiến nhiều khán giả chú ý. Có thể thấy, body của nam ca sĩ càng ngày càng rắn chắc và cân đối. So sánh thân hình của anh 3 năm về trước, mọi người có thể thấy rõ chàng ca sĩ này đã cố gắng cải thiện ngoại hình của mình nhiều như thế nào. 

Erik trở lại đường đua Vpop với ca khúc Người Lạ Trong Danh Bạ 3
Body của Erik vào 3 năm về trước. Tuy thân hình anh cũng cân đối nhưng nhiều người cho rằng nam ca sĩ hơi ốm và có cảm giác không thu hút ánh nhìn cho lắm
Erik trở lại đường đua Vpop với ca khúc Người Lạ Trong Danh Bạ 4
Body cuồn cuộn của Erik trong MV mới

Lúc trước, Erik thường bị chê bai với gương mặt gầy hóp, thiếu sức sống. Trong dự án mới này, anh chàng trông có vẻ đã đầy đặn hơn rất nhiều.

Erik trở lại đường đua Vpop với ca khúc Người Lạ Trong Danh Bạ 5
Cả gương mặt và body của anh chàng đều trông cuốn hút hơn hẳn khi xưa
Erik trở lại đường đua Vpop với ca khúc Người Lạ Trong Danh Bạ 6
Visual của Erik được đánh giá cao trong MV này

Người đẹp Bé Quyên khác lạ trong MV của Erik 

Bé Quyên được nhiều người biết đến với vẻ ngoài dễ thương, xinh xắn, song trong Người Lạ Trong Danh Bạ cô xuất hiện với gương mặt lạnh lùng, sắc lạnh gây ấn tượng và thích thú cho người xem. Trong MV, người đẹp có một mái tóc màu bạch kim cool ngầu giúp cô tăng thêm hình tượng lạnh lùng đầy thú vị.

Erik trở lại đường đua Vpop với ca khúc Người Lạ Trong Danh Bạ 7
Bé Quyên được nhiều người biết đến với hình tượng nữ tính
Erik trở lại đường đua Vpop với ca khúc Người Lạ Trong Danh Bạ 8
Hình ảnh nhân vật của Bé Quyên trong mv Người Lạ Trong Danh Bạ
Erik trở lại đường đua Vpop với ca khúc Người Lạ Trong Danh Bạ 9
Dù ít thể hiện biểu cảm trên gương mặt nhưng nhan sắc cuốn hút của người đẹp miền Tây này cũng khiến đông đảo fan Việt mê mẩn

Xem thêm: Đen Vâu và Trúc Nhân khiến người nghe xúc động với 2 MV 'đậm vị đời'

Không mới lạ nhưng bắt tai

Khi nghe qua MV, có thể thấy đây là một bản nhạc Pop R&B buồn, kể về nỗi lòng gợn sóng của một chàng trai khi người yêu cũ lâu ngày bất ngờ gọi điện, từng ca từ trong bài hát đều khắc hoạ đến những kịch bản quen thuộc sau chia tay của các cặp đôi hiện nay: gọi điện cho người yêu cũ khi say, xoá số nhau trong danh bạ nhưng kí ức chưa từng phôi phai, …

Erik trở lại đường đua Vpop với ca khúc Người Lạ Trong Danh Bạ 10
Khán giả có thể dễ dàng thuộc bài hát chỉ sau 1,2 lần nghe vì Người Lạ Trong Danh Bạ mang giai điệu đơn giản, bắt tai.
Erik trở lại đường đua Vpop với ca khúc Người Lạ Trong Danh Bạ 11
Vốn nổi tiếng với các bài hát ballad buồn, sự ra mắt MV lần này của Erik được nhiều khán giả ủng hộ là không gì khó hiểu
Erik trở lại đường đua Vpop với ca khúc Người Lạ Trong Danh Bạ 12
Bên cạnh giọng hát lôi cuốn của Erik, Người Lạ Trong Danh Bạ còn có sự góp giọng của rapper Phúc Du. Phần rap của bài hát như một điểm nhấn vô cùng ấn tượng 

Tuy bài hát không có điểm gì nổi trội hay mới lạ hơn so với các ca khúc trước đây của anh chàng nhưng Người Lạ Trong Danh Bạ có melody cũng như ca từ vô cùng ổn, phù hợp thị hiếu và tâm trạng của mọi người ở thời điểm hiện tại.

Nhìn chung, Người Lạ Trong Danh Bạ vẫn là một bài hát đáng được thêm vào playlist mùa mưa năm nay. Hãy cùng VOH lắng nghe ca khúc này để ủng hộ cho anh chàng ca sĩ tài năng này nhé!

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức Âm nhạc mới nhất tại mục Nhạc.