Lỡ tiết lộ Suga (BTS) sắp solo, Apple Music có pha xử lý đi vào lòng người sau khi Big Hit lên tếng

(VOH) - Trong khi công ty quản lý Big Hit Entertainment còn đang ‘nhá hàng’ bằng loạt teaser bí ẩn thì Apple Music đã vô tình tiết lộ về sản phẩm mới của Suga (BTS) thế này.

Những ngày qua, công ty quản lý Big Hit Entertainment khiến người hâm mộ BTS không ngừng xôn xao khi liên tục đăng tải lên trang chủ công ty loạt ảnh teaser nhá hàng vô cùng bí ẩn. Trong ảnh là sự xuất hiện của một nhân vật mờ mờ ảo ảo, cùng với đó là con số đếm ngược đến ngày thông tin chính thức được đưa ra. Điều này khiến fan hâm mộ không ngừng đưa ra các suy đoán lẫn “thuyết âm mưu”, nhưng thực hư thế nào thì vẫn phải chờ đến ngày Big Hit chính thức xác nhận.

voh-apple-music-tiet-lo-solo-cua-suga-voh.com.vn-anh1

voh-apple-music-tiet-lo-solo-cua-suga-voh.com.vn-anh2
Những ngày qua, cộng đồng fan hâm mộ BTS không ngừng xôn xao khi Big Hit liên tục "thả thính"

Tuy nhiên, một bước ngoặt không ai lường trước được là vào rạng sáng ngày hôm nay (22/5), trang nhac Apple Music đã bất ngờ thay đổi ảnh đại diện của Agust D (nghệ danh solo của Suga). Đáng nói, hình ảnh Suga đang bị trói chặt trong bức ảnh này lại có nhiều nét tương đồng với nhân vật bí ẩn trong những hình ảnh teaser được nhá hàng trước đó.

voh-apple-music-tiet-lo-solo-cua-suga-voh.com.vn-anh3
Trong khi công ty chủ quản vẫn chưa lên tiếng, Apple Music đã vội vàng tiết lộ thông tin khi đổi ảnh đại diện của Suga

voh-apple-music-tiet-lo-solo-cua-suga-voh.com.vn-anh3
Nhân vật trong ảnh nhá hàng cũng đang bị trói chặt, giống với Suga trong ảnh đại diện của Apple Music

Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ liền tin rằng Suga chính là nhân vật chính trong loạt ảnh teaser vừa qua. Sau 4 năm kể từ bản mixtape đầu tiên ra mắt vào năm 2016, Sugar đang chuẩn bị trở lại với một bản mixtape mới và hứa hẹn sẽ mang đến màu sắc hoàn toàn riêng biệt. Thậm chí, người hâm mộ còn ăn mừng bằng cách đưa từ khóa "AGUSTD2ISCOMING" lên #1 trending toàn cầu, còn từ khóa "Min YoonGi" (tên thật của Suga) thì đứng ở vị trí thứ 4. Qua đó có thể thấy, người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi sản phẩm solo của Suga.

voh-apple-music-tiet-lo-solo-cua-suga-voh.com.vn-anh4
Các từ khóa liên quan đến Suga nhanh chóng leo Top Trending toàn cầu

Tuy nhiên, dù thế nào thì đây cũng chỉ là một bước lỡ tay của Apple Music chứ không phải từ chính chủ. Vì vậy nên phía Big Hit sau đó đã lên tiếng trả lời về thông tin này. Tuy nhiên, câu trả lời lại càng khiến người hâm mộ cảm thấy hoang mang hơn. Cụ thể, Big Hit cho biết: "Nội dung chính thức sẽ được phát hành theo như lịch trình đã sắp xếp, vì thế chúng tôi không thể xác nhận thông tin này."

Như vậy, phía Big Hit vẫn đang quyết giấu nhẹm thông tin cho đến cùng, chỉ chờ đến lúc thời cơ thích hợp thì mới công bố. Về phía Apple Music, sau khi nhận được câu trả lời có hơi “dằn mặt” từ Big Hit, trang nhạc này cũng đã đổi lại ảnh đại diện của Agust D là hình ảnh Suga trong một era của BTS. Đây có lẽ cũng là cách để “chuộc lỗi” của Apple Music vì đã lỡ tay tiết lộ thông tin trong khi chính chủ vẫn đang nhá hàng.

voh-apple-music-tiet-lo-solo-cua-suga-voh.com.vn-anh5
Sau khi Big Hit lên tiếng, Apple Music đã có pha xử lý đi vào lòng người khi đổi lại ảnh đại diện như chưa từng có chuyện gì xảy ra

Dù không biết có thực sự là Suga (BTS) chính là nhân vật chính hay không, nhưng chắc chắn rằng màn nhá hàng này của Big Hit sẽ rất đáng để mong đợi. Cùng nhau chờ xem nhé! 

Mặc ồn ào, Jungkook (BTS) vẫn vượt mặt Jennie và HyunA, lập nên thành tích solo của riêng mình: Mới đây,Jungkook đã vượt qua Jennie (BLACKPINK) và HyunA, lập nên thành tích mới trên bảng xếp hạng Billboard World Digital Song Sales, tạo thêm một kỷ lục mới trong sự nghiệp solo của mình.
YG vừa công bố kế hoạch ra mắt tân binh Treasure, fan BLACKPINK đã vào đòi công bằng cho thần tượng: Những phản ứng tiêu cực của một số fan hâm mộ BLACKPINK trước tin debut của nhóm nhạc đàn em đang khiến cho cộng đồng fan Kpop vô cùng ngán ngẩm