Chờ...

Miley Cyrus khẳng định ca khúc Flowers không nói về chồng cũ

VOH - Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue của Anh, nữ ca sĩ 30 tuổi nói rõ về những tin đồn xoay quanh bản hit của mình.

4 tháng trước, khi Miley Cyrus phát hành Flowers, một ca khúc nằm trong album mới nhất Endless Summer Vacation, các “thám tử” đã vào cuộc và tìm ra nhiều chi tiết cho thấy cô nàng đang nói bóng gió về chồng cũ Liam Hemsworth.

MV bài hát Flowers

Bài hát được phát hành vào ngày sinh nhật thứ 33 của nam diễn viên người Úc. Cảnh quay Miley nhún nhảy và mặc vest cũng được xem là đang ẩn ý hoặc ngầm liên quan đến Liam. 

Xem thêm: Kaitlynn Carter thừa nhận bản thân mình đã đem lòng yêu Miley Cyrus say đắm

Trước sự việc này, giọng ca Flowers cho biết cô cảm thấy ghê rợn trước những ý tưởng được nêu trên. “Tôi không muốn và sẽ không xóa câu chuyện của mình. Có một cuộc sống thú vị chính là mấu chốt để có những câu chuyện thú vị.”, nữ ca sĩ thể hiện sự tôn trọng đến mối quan hệ với chồng cũ.

Miley Cyrus khẳng định ca khúc Flowers không nói về chồng cũ 1
Hình ảnh của cặp đôi thuở còn quen nhau

Flowers đã phá vỡ nhiều  kỷ lục phát trực tuyến, trở thành bài hát đạt hơn một tỷ lượt nghe nhanh nhất lịch sử Spotify trong 112 ngày. Ca khúc đạt Top 1 Billboard Hot 100 khi vừa ra mắt, trở thành đĩa đơn thứ hai của cô lập thành tích này sau Wrecking Ball và nằm chễm chệ ở No.1 trong tám tuần không liên tiếp. Flowers cũng đạt vị trí số 1 tại 40 quốc gia.

Nói về siêu hit của mình, Miley cho biết: “Ban đầu, tôi đã viết ca khúc theo cách khác. Phần điệp khúc ban đầu là: 'I can buy myself flowers, write my name in the sand, but I can't love me better than you can.' Nó mang một chút hơi thở của những năm 1950. Một ca khúc buồn. Tôi là người yêu của chính mình nhưng là đối phương thì tốt hơn nhiều.”

Nhưng may mắn thay, nữ ca sĩ đã quyết định hướng bài hát theo khía cạnh tươi sáng hơn: “Ca khúc có vẻ hơi giả tạo khi tôi viết lời. Dù vậy, tôi rất thích nó.”

Miley Cyrus khẳng định ca khúc Flowers không nói về chồng cũ 2
Miley Cyrus: "Mọi thứ đều có thời thế"

Cô cũng nói thêm, bản thân biết phiên bản cuối cùng của Flowers chắc chắn là một cú hit. Khi nó được phát hành, Lil Nas X thậm chí còn hỏi Miley liệu cô có lo lắng về việc Flowers trở nên thành công như thế này không.

Đáp lại, Miley thể hiện sự vô lo, đồng thời nói thêm rằng: “Mọi thứ đều có thời thế” và cô thấy ổn với điều đó.

Xem thêm: Hậu chia tay, Miley Cyrus chia sẻ 'sự thay đổi là không thể tránh khỏi'

Miley Cyrus đã đi qua một chặng đường dài trên con đường nghệ thuật kể từ những ngày ngây thơ, hồn nhiên trên Disney Channel với tư cách là biểu tượng tuổi teen Hannah Montana. Những năm 2010, cô bị chỉ trích dữ dội vì những hình ảnh cũng như phong cách gợi cảm quá mức cho phép của mình. 

Miley Cyrus khẳng định ca khúc Flowers không nói về chồng cũ 3
Những năm 2010 cô nhận nhiều chỉ trích vì hình ảnh phá cách nhưng phản cảm của mình

“Khi đó tôi cố tạo sự chú ý cho bản thân vì muốn tách mình ra khỏi nhân vật mà tôi đã đóng,” cô giải thích, nhắc đến vai diễn Hannah Montana. “Bất kỳ ai, khi bạn 20 hay 21 tuổi, bạn có nhiều điều để chứng minh”.

Miley Cyrus khẳng định ca khúc Flowers không nói về chồng cũ 4
"Tôi sẽ không bao giờ đánh giá khắt khe một đứa trẻ", cô cho biết

“Tôi có cảm thấy tội lỗi và xấu hổ vì những điều mà mình đã làm. Tuy nhiên, khi đã trưởng thành, tôi nhận ra mình đã bị phán xét khắc nghiệt như thế nào. Khi còn nhỏ, tôi bị người lớn đánh giá gay gắt. Chắc chắn tôi sẽ không lặp lại điều này với những đứa trẻ khác, tôi sẽ không bao giờ đánh giá khắt khe một đứa trẻ.”

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!

Ảnh: sưu tầm