New Jeans lập kỷ lục mới, chứng tỏ sức hút tân binh khủng long

(VOH) - Nhóm nhạc nữ mới debut của Gen 4 Kpop liên tục lập kỷ lục mới, hứa hẹn trở thành một trong những nhóm nhạc nổi bật nhất Kpop thế hệ thứ 4.

Mới đây, New Jeans ghi nhận hai ca khúc lọt top Billboard Hot 100. Sau BlackPink và BTS đạt thành tích này, New Jeans là nhóm nhạc thứ ba đạt được thành tích này khiến fan không khỏi tự hào. 

Theo đó, ca khúc OMG của New Jeans đã thành công vươn lên vị trí 79 trên bảng xếp hạng âm nhạc Billboard Hot 100. So với vị trí 91 vào tuần trước, ca khúc đã có sự tăng trưởng đáng kể. Đặc biệt, thành tích ra mắt ca khúc OMG ở top 91 giúp New Jeans đạt kỷ lục là nhóm nhạc Kpop lọt Billboard Hot 100 nhanh nhất lịch sử. Đây là thành tích mà bất cứ nhóm nhạc nào cũng mơ ước, chưa kể New Jeans chỉ mới debut được 6 tháng.

New Jeans lập kỷ lục giống BTS, Blackpink - không hổ danh là tân binh khủng long 1
New Jeans đạt thành tích đáng ngưỡng mộ dù chỉ mới debut

Xem thêm: Twice lọt top HOT 100 Billboard, 'đuổi kịp' thành thích BTS, BLACKPINK và NewJeans

Trước OMG, Ditto là ca khúc đầu tiên của nhóm lọt vào bảng xếp hạng Billboard hot 100. Như vậy, New Jeans trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc thứ 3 sau BlackPink và BTS có nhiều hơn một ca khúc lọt bảng xếp hạng Billboard Hot 100. TWICE là nhóm nhạc thứ 4 của Kpop đạt kỷ lục trên. Ngoài ra, New Jeans còn là nhóm nhạc thứ 3 sau BlackPink và BTS có 3 tuần trụ hạng trên Billboard Hot 100.

New Jeans lập kỷ lục giống BTS, Blackpink - không hổ danh là tân binh khủng long 2
New Jeans tiếp bước BLACKPINK và BTS đạt kỷ lục mới

New Jeans là một trong những nhóm nhạc hot nhất hiện nay trong thị trường Kpop cạnh tranh khốc liệt. Với 5 thành viên xinh đẹp, tài năng và chất nhạc bắt tai, gu thời trang Y2K lạ mắt, nhóm đã thành công chinh phục khán giả.

Một trong những lý do giúp New Jeans nổi tiếng tại Việt Nam là vì có thành viên gốc Việt Hanni (Phạm Ngọc Hân). Cô bé sinh năm 2004 và hiện là thành viên nổi bật nhất nhóm, trên các sân khấu live tính đến hiện tại, Hanni được xem là thành viên live ổn định nhất. Cùng với thành tích của New Jeans, Hanni cũng trở thành ca sĩ Việt đầu tiên lọt top Billboard hot 100.

Xem thêm:
Hanni (NEWJEANS) lên hotsearch Weibo nhờ sự thể hiện ấn tượng trong ca khúc Ditto
Hanni (NewJeans) trở thành đại sứ thương hiệu Gucci, được trao danh phận chỉ sau 3 tháng debut
Sức hút của Hanni (Newjeans) - Tân binh người Việt khiến idol Hàn Quốc cũng phải si mê

New Jeans lập kỷ lục giống BTS, Blackpink - không hổ danh là tân binh khủng long 3
New Jeans có một tương lai phát triển đầy tươi sáng

Tính từ khi ra mắt đến nay, New Jeans đã có hàng loạt ca khúc hot như Attention, Hype Boy, Ditto. OMG… Các ca khúc đều đạt thành tích ấn tượng: Ditto, OMG đã thống trị bảng xếp hạng tuần của 3 trang nghe nhạc Hàn Quốc là MelOn, Genie và Bugs trong 2 tuần liên tiếp, Hype boy được phát hành vào tháng 8/2022 chiếm vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng hàng tuần của Melon, Genie và Bugs trong 3 tuần liên tiếp. New Jeans thống trị 3 vị trí đầu tiên trên 3 trang nghe nhạc kể trên trong 2 tuần liên tục.

Cuối năm 2022, New Jeans nhận giải Tân binh của năm tại Melon Music Awards 2022. Nhóm cũng thắng nhiều giải thưởng lớn ở nhiều lễ trao giải khác nhau, hứa hẹn một tương lai rực rỡ, tươi sáng.

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về New Jeans tại Tin Nhạc VOH.

Ảnh & video: Internet