Orange và Hoàng Dũng tái hợp trong MV mới nhân dịp đầu năm

VOH - Orange và Hoàng Dũng hợp tác trong MV mới sau khi The Masked Singer Vietnam mùa 2 kết thúc.

Tối ngày 1/1/2024, MV Nơi Pháo Hoa Rực Rỡ đã chính thức ra mắt, đánh dấu sự tái hợp của bộ đôi Orange và Hoàng Dũng trong một ca khúc đậm "màu thanh xuân". Bài hát được chắp bút bởi nhạc sĩ hit-maker Hứa Kim Tuyền, hứa hẹn mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc đầy cảm xúc và ý nghĩa.

Nơi Pháo Hoa Rực Rỡ là sự kết hợp của hai giọng ca từng gắn liền với hit Khi Em Lớn được yêu thích mạnh mẽ trong giới trẻ. Orange và Hoàng Dũng mang đến một màn hòa giọng đầy cảm xúc, khiến người nghe không khỏi xao xuyến.

Orange và Hoàng Dũng tái hợp trong MV mới nhân dịp đầu năm 1
Orange và Hoàng Dũng trong MV mới - Ảnh: NSX

Ca khúc lần này tiếp tục thể hiện sức hút của bộ đôi với giọng hát nội lực. Nơi Pháo Hoa Rực Rỡ của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền nổi bật với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, tràn đầy hy vọng. Đặc biệt, phần hook bắt tai nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Trong năm 2023, Orange và Hoàng Dũng đều là những cái tên có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ. Hai ca sĩ trẻ đánh dấu cột mốc mới cho sự nghiệp của mình khi tham gia The Masked Singer Vietnam mùa 2 với nickname: Ong Bây Bi và Thỏ Xỏ Khuyên

Orange và Hoàng Dũng tái hợp trong MV mới nhân dịp đầu năm 2
"Ong Bây Bi" Orange và "Thỏ Xỏ Khuyên" Hoàng Dũng - Ảnh: NSX

Orange trở nên tỏa sáng với những ca khúc như: Đừng Kết Thúc Hôm NayCó Đau Thì Đau Một Mình. Cô đã gặt hái thành công lớn với giọng hát "suy" và trở thành Á quân của The Masked Singer Vietnam với bộ mascot Ong Bây Bi. Những ca khúc của cô luôn mang đến những cảm xúc đặc biệt về tình yêu và cuộc sống.

Bên cạnh đó, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền tiếp tục chứng tỏ phong độ hit-maker của mình khi giao ca khúc Đại Minh Tinh cho nữ ca sĩ Văn Mai Hương vànhiều bản hit phủ sóng khắp nơi như Rồi Em Sẽ Gặp Một Chàng Trai Khác, Mưa Tháng Sáu, Nắng Sân Nhà, Hoa Hồng Đen (OST Chiếm Đoạt). 

Bộ ba Orange - Hoàng Dũng - Hứa Kim Tuyền đều là những người trẻ đang đứng ở con dốc lưng chừng của thanh xuân và đạt được nhiều thành công đáng kể trong sự nghiệp âm nhạc. Những ca khúc của họ không chỉ là những bản hit gây sốt mà còn là những tác phẩm truyền cảm hứng và ý nghĩa. Qua những câu hát như trải lòng, bộ ba mang đến nhiều tâm sự, nỗi niềm mà bất kỳ ai cũng phải trải qua, đặc biệt là những người trẻ đang trên hành trình trưởng thành.

Orange và Hoàng Dũng tái hợp trong MV mới nhân dịp đầu năm 3

Song song với âm nhạc đặc sắc, MV Nơi Pháo Hoa Rực Rỡ còn chứa đựng câu chuyện thanh xuân qua diễn xuất tự nhiên, gần gũi của hai diễn viên chính: Hoàng Hà và Đức Mạnh. Họ là những "người chơi" đóng vai trò quan trọng, thêm vào "gia vị thanh xuân" cho sản phẩm âm nhạc này.

Năm 2023 là một năm đặc biệt đối với Hoàng Hà khi cô tỏa sáng trong hai dự án phim ảnh đình đám bao gồm: bộ phim truyền hình Chúng Ta Của 8 Năm Sau và bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn. Cô đã để lại ấn tượng mạnh mẽ qua vai diễn Dao Ánh trong bộ phim Em và Trịnh với khả năng diễn xuất tự nhiên của mình.

Orange và Hoàng Dũng tái hợp trong MV mới nhân dịp đầu năm 4
Hoàng Hà là nữ diễn viên trẻ tài năng - Ảnh: NSX

Trong MV Nơi Pháo Hoa Rực Rỡ, Hoàng Hà và Đức Mạnh hóa thân thành những người trẻ đang đối mặt với những khó khăn, cô đơn trong hành trình cá nhân. Họ tình cờ gặp nhau vào đêm 29 Tết.

Orange và Hoàng Dũng tái hợp trong MV mới nhân dịp đầu năm 5

Khi Đức Mạnh trải qua mâu thuẫn với gia đình vì quyết định ở lại thành phố để theo đuổi đam mê thì Hoàng Hà lại bỏ lỡ chuyến xe cuối cùng vì mải mê công việc. Dù ban đầu gặp nhau với nhiều ngần ngại nhưng qua thời gian, hai tâm hồn này chia sẻ những niềm đau và niềm vui, trở thành quan trọng với nhau.

Orange và Hoàng Dũng tái hợp trong MV mới nhân dịp đầu năm 6

Trong những giây phút đó, cả hai nhận ra giá trị quý báu của thanh xuân và trải nghiệm những niềm vui đơn giản. Họ cảm nhận rằng "vẫn có nơi để quay về/Trạm dừng chân để ta được vỗ về" - đó chính là gia đình, nơi chứa đựng tất cả những ý nghĩa và niềm hạnh phúc trong cuộc sống.

MV Nơi Pháo Hoa Rực Rỡ đã có mặt trên mọi nền tảng, hãy nghe và trải nghiệm ngay nhé!

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc.