Thỏ Xỏ Khuyên lộ diện thân phận, hóa ra là chủ nhân hit trăm triệu view

VOH - Tập 8 của The Masked Singer Vietnam (Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2) vừa lên sóng với sự cạnh tranh khốc liệt giữa các mascot tài năng, gồm Sứa Thủy Tinh, HippoHappy, Thỏ Xỏ Khuyên và Cún Tóc Lô.

Mỗi tiết mục trình diễn, mỗi giọng hát đều mang đặc điểm và cá tính âm nhạc riêng biệt, tạo nên nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho khán giả.

Sau khi kết thúc 4 phần trình diễn, kết quả bình luận từ Hội đồng cố vấn và khán giả lần lượt là HippoHappy - 36,89%, Cún Tóc Lô - 30,1% và Sứa Thủy Tinh, Thỏ Xỏ Khuyên lần lượt đứng ở vị trí ba và bốn với tỷ lệ bình chọn 17,58% và 15,53%. Chung cuộc, giữa các mascot tài năng, sở hữu giọng hát khủng thì Thỏ Xỏ Khuyên là nhân vật phải lộ diện danh tính.

Thỏ Xỏ Khuyên lộ diện thân phận, hóa ra là chủ nhân hit trăm triệu view 1
Tập 8 trở thành trận đấu khốc liệt vì mỗi mascot đều mang đến màn trình diễn đậm dấu ấn riêng - Ảnh: TCBC

Phải dừng chân trong tiếc nuối ở màn tranh đấu này là ca sĩ Hoàng Dũng, giọng ca nổi tiếng với loạt hit, trong đó ca khúc Nàng Thơ gây tiếng vang, đạt nhiều thành tích đáng nể và được hàng triệu người yêu nhạc biết đến. Vốn là người ít khi tham gia show truyền hình Hoàng Dũng chia sẻ rằng, anh góp mặt trong The Masked Singer một phần vì để khám phá bản thân, mang lại màu sắc và cột mốc mới cho sự nghiệp âm nhạc của mình, một phần vì không thể khước từ sự hấp dẫn của chương trình. 

Với Hoàng Dũng, anh không ngại thử thách bản thân và va chạm với điều mới, điều này được Tóc Tiên đồng tình ủng hộ: “Chị nhớ em đã có 1 cái flexing rất đỉnh về live concert của em, chị nhận thấy ở độ tuổi này mà có thể làm 1 buổi concert về dòng nhạc ballad một cách đầy tự tin, tự chủ thì chị thật sự rất nể em”.

Thỏ Xỏ Khuyên lộ diện thân phận, hóa ra là chủ nhân hit trăm triệu view 2
Ảnh: TCBC

Tiếp lời, Trấn Thành đã dành nhiều lời khen có cánh cho các sản phẩm âm nhạc của Hoàng Dũng và tiết lộ nam MC cũng là một trong hàng triệu khán giả dõi theo hành trình làm nhạc của nam ca sĩ từ những ngày đầu tiên.

Thỏ Xỏ Khuyên lộ diện thân phận, hóa ra là chủ nhân hit trăm triệu view 3
Ngoài Nửa Thập Kỷ, nam ca sĩ còn trình diễn ca khúc Đoạn Kết Mới được trình làng vào một năm trước - Ảnh: TCBC

Bài hát Nửa Thập Kỷ của Hoàng Dũng, một tác phẩm ghi dấu trong lòng khán giả, từng được Phượng Hoàng Lửa - Hà Trần biểu diễn tại chương trình The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 1. Đến mùa 2, khán giả một lần nữa được thưởng thức tác phẩm này qua giọng ca của chính chủ. Hoàng Dũng cho biết, Nửa Thập Kỷ là lời tự sự, gửi gắm những tâm tư trong quá trình đi tìm lại định hướng của bản thân khi làm nhạc của nam ca sĩ.

Sở hữu giọng hát nhẹ nhàng, truyền cảm, ở phần biểu diễn sau khi lộ diện, Hoàng Dũng mang đến nhạc phẩm đậm chất Pop Ballad - Đoạn Kết Mới, nằm trong album do anh sáng tác. Tác phẩm mang đậm phong cách của nam nhạc sĩ trẻ: sâu lắng, ưu buồn với nhiều nốt cao, làm người nghe tưởng chừng như bản thân chính là nhân vật được nói đến. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!