Chờ...

Án mạng trong lúc ăn nhậu tại Bình Phước: Một người tử vong

BÌNH PHƯỚC - Ngày 20/7, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp cùng Công an huyện Bù Đốp tiến hành điều tra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn, khiến một người tử vong.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, vào tối ngày 19/7, Nguyễn Văn Thanh (32 tuổi, ngụ tại huyện Bù Đốp) và Nguyễn Văn Hùng (36 tuổi, ngụ tại huyện Lộc Ninh) cùng ba thanh niên khác tổ chức ăn nhậu tại nhà một người quen của Thanh ở xã Tân Thành, huyện Bù Đốp.

Trong quá trình ăn nhậu, giữa Thanh và Hùng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Không kiềm chế được cơn giận, Hùng chạy vào nhà lấy một con dao Thái Lan và đâm vào người Thanh. Thanh bị đâm gục tại chỗ và dù được người xung quanh nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

1721479976-151b7bdec9b36ced35a2-1721460906823450444975-width640height480
Con dao đối tượng sử dụng đâm chết người

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Bù Đốp đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra. Biết không thể trốn thoát, Hùng đã đến trụ sở công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi đâm chết người của mình.

Công an đã thu thập chứng cứ, lấy lời khai từ các nhân chứng có mặt tại hiện trường và tiến hành các thủ tục cần thiết để xử lý vụ án theo quy định của pháp luật. Qua lời khai ban đầu, Hùng cho biết mâu thuẫn giữa anh và Thanh bắt nguồn từ những tranh cãi trong lúc ăn nhậu. Tuy nhiên, sự việc đã leo thang nhanh chóng dẫn đến hành động bạo lực không thể kiểm soát được.

Vụ việc này là lời cảnh tỉnh đối với mọi người về những hậu quả nghiêm trọng có thể xảy ra khi mất kiểm soát trong các cuộc nhậu nhẹt. Cơ quan chức năng khuyến cáo người dân cần hạn chế việc sử dụng rượu bia, đặc biệt là trong những tình huống có khả năng phát sinh mâu thuẫn. Đồng thời, cần có biện pháp kiểm soát hành vi và giải quyết mâu thuẫn một cách hòa bình để tránh những hậu quả đáng tiếc.