Chờ...

Bình Phước: Thi thể người phụ nữ bị quấn chặt, thiêu rụi trong nhà vệ sinh

BÌNH PHƯỚC - Nữ nạn nhân được phát hiện tử vong trong tình trạng bị quấn chặt, thiêu rụi trong nhà vệ sinh tại nhà riêng. Nghi vấn đây là vụ án mạng, công an đang khẩn trương điều tra.

Tối ngày 20/7, tại ấp 1, xã Lộc Hưng, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước, một vụ án mạng thương tâm đã xảy ra, nạn nhân là bà Trần Thị T. (65 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, vào tối cùng ngày, một người dân đến nhà bà T. để nhờ việc nhưng không thấy bà ở nhà. Lúc này, chỉ có người con trai của bà T., khoảng 36 tuổi, đang ngồi chơi. Trong lúc trò chuyện, người này phát hiện có dấu hiệu bất thường tại phòng tắm phía sau nhà bà T. nghi ngút khói nên đã báo cho công an.

dothcay thi the_voh
Khu vực nơi phát hiện thi thể người phụ nữ bị quấn chặt, đốt cháy - Ảnh NLĐ

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Lộc Ninh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Khi tiến hành kiểm tra phòng tắm, cơ quan chức năng phát hiện thi thể một người phụ nữ bị quấn chặt bằng nhiều quần áo và trong tình trạng bị thiêu rụi. Xung quanh khu vực hiện trường, các dấu vết máu và một số đồ dùng bị đốt cháy cũng được tìm thấy.

Bước đầu, qua khám nghiệm hiện trường và điều tra ban đầu, công an xác định thi thể người phụ nữ bị thiêu rụi chính là bà Trần Thị T.. Hiện tại, nghi vấn đây là vụ án mạng đang được cơ quan chức năng xem xét.

Công an huyện Lộc Ninh đang phối hợp chặt chẽ với Công an tỉnh Bình Phước để khẩn trương điều tra vụ việc, làm rõ nguyên nhân và truy bắt hung thủ gây án. Đồng thời, cơ quan chức năng cũng đang tiến hành lấy lời khai người con trai của nạn nhân để phục vụ công tác điều tra.