Chờ...

Bắt giữ nghi phạm liên quan đến vụ cô gái bị bắn tại Hà Nội

VOH - Công an TP Hà Nội đã bắt giữ một nghi phạm trong vụ việc cô gái 22 tuổi bị bắn tử vong sau khi tham gia tiệc sinh nhật tại quận Long Biên, Hà Nội.

Thông tin được lãnh đạo Công an TP Hà Nội xác nhận vào ngày 5/7. Nghi phạm này đã bị bắt tại một tuyến đường giao thông thuộc tỉnh Nam Định và đã được đưa về Hà Nội để tiếp tục điều tra.

Theo thông tin ban đầu, vào tối ngày 2 và rạng sáng ngày 3/7, chị H. (22 tuổi, trú quận Hoàn Kiếm) cùng bạn trai đã tham gia một buổi tiệc sinh nhật tại quận Long Biên. Trong lúc buổi tiệc diễn ra, xảy ra mâu thuẫn và xích mích, dẫn đến việc chị H. cùng bạn trai ra ngoài bị các đối tượng nghi dùng súng bắn. Chị H. đã bị trúng đạn và được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng không qua khỏi vì vết thương quá nặng.

nan-nhna-6587
Nạn nhân tên H. tử vong sau khi dự tiệc sinh nhật

Sau khi xác định được nghi phạm và tiến hành bắt giữ, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra để làm rõ thêm về các chi tiết liên quan đến vụ việc này và tiếp tục truy bắt những nghi phạm còn lại để đưa ra xét xử công bằng và nghiêm minh theo pháp luật.

Vụ việc này đã gây xôn xao và lo ngại trong cộng đồng do tính chất nghiêm trọng của hành vi phạm tội. Các cơ quan chức năng đang nỗ lực để đưa ra hình phạt phù hợp và đảm bảo an ninh, trật tự trong khu vực.