Chờ...

Bé gái 12 tuổi giết em họ 8 tuổi vì tranh giành điện thoại iPhone

VOH - Theo WREG, bé gái chưa rõ danh tính (sẽ tròn 13 tuổi vào tuần tới) bị cáo buộc đã dùng ga trải giường để siết cổ em họ Demeria Hollingsworth (8 tuổi), sau đó dọn dẹp và thay đổi vị trí thi thể. 

'Tôi vừa mất đi đứa con của mình, đứa con xinh đẹp nhất của Chúa' - mẹ của Hollingsworth, Rayana 'Rayy' Smith, viết trên GoFundMe.

'Nỗi đau mà tôi đang cảm thấy là không thể chịu đựng được. Bây giờ tôi phải sống cuộc sống không có con bé trong thế giới điên rồ này. Tôi chưa bao giờ nghĩ chuyện như thế này có thể xảy ra và giờ đây tôi đang phải cố gắng kiếm tiền để tổ chức tang lễ' – cô Smith chia sẻ.

tranh-gianh-dien-thoai-200724
Một bé gái 12 tuổi bị cáo buộc đã bóp cổ em họ của mình, Demeria Hollingsworth, 8 tuổi (trong ảnh) sau khi hai đứa trẻ đánh nhau vì một chiếc iPhone

Cảnh sát đã có được một đoạn video về hành vi bạo lực này, trong đó ghi lại cảnh đứa trẻ 12 tuổi đang bóp cổ bé gái 8 khi bé đang "ngủ ở giường tầng trên", theo Luật sư Frederick Agee. 

Cô Smith cho biết, hai đứa trẻ đang ở với bà ngoại tại Humboldt, Tennessee trong mùa hè và thảm kịch xảy ra sau khi hai đứa trẻ cãi nhau về một chiếc iPhone, WREG đưa tin. 

Bé gái 12 tuổi bị buộc tội giết người cấp độ một và hủy hoại bằng chứng. 

Agee cho biết, văn phòng của ông sẽ gửi đơn kiến ​​nghị lên Thẩm phán vị thành niên Mark Johnson để đưa đứa trẻ ra xét xử như người lớn và chuyển giao cho Tòa án quận. 

Agee cho biết trên Facebook: "Tôi coi đây là một trong những hành vi bạo lực đáng lo ngại nhất do người lớn hoặc trẻ vị thành niên gây ra mà văn phòng của tôi từng truy tố". 

Theo Agee, nếu cô bé bị chuyển đi, cô ấy sẽ phải chịu "một bản án dài hơn, có thể là tù giam hoặc quản chế theo các điều kiện do tòa án đưa ra". 

Nếu cô bé bị xét xử và tuyên án như một trẻ vị thành niên, tòa án sẽ mất quyền tài phán đối với cô bé khi cô bé tròn 19 tuổi, và do đó, 'cô bé sẽ không còn bị giam giữ, giám sát hoặc điều trị sức khỏe tâm thần theo lệnh của tòa án nữa'. 

Theo trang GoFundMe, lễ tưởng niệm bé Hollingsworth sẽ được tổ chức vào ngày 26/7.