Chủ shop Trang Nemo và hiện tượng mạng Trần My hẹn gặp giải quyết mâu thuẫn, một phụ nữ bị đánh!

(VOH) –  Chiều 16/1 một cuộc ẩu đả xảy ra tại cửa hàng thời trang tại TPHCM gây ùn tắc một đoạn đường, gây xôn xao mạng xã hội.

Cớ sự bắt nguồn từ việc chủ shop thời trang Trang Nemo và hiện tượng mạng Trần My cùng bán một loại sản phẩm giảm cân và Trần My đã sử dụng hình ảnh được cho là của Trang Nemo đăng lên fanpage để bán hàng. Ngay lập tức Trang Nemo vào tận bài viết yêu cầu Trần My gỡ hình ảnh xuống, sau đó cả hai liên tục khẩu chiến trên livestream. Trang Nemo tố Trần My bán hàng không có tâm khi nói rằng mẹ bầu và cho con bú vẫn có thể sử dụng sản phẩm, PR quá lố.

chu-shop-thoi-trang-trang-nemo-va-hien-tuong-mang-tran-my-hen-gap-giai-quyet-mau-thuan-voh
Bài đăng bán sản phẩm giảm cân gây "sóng gió" của hiện tượng mạng Trần My
chu-shop-thoi-trang-trang-nemo-va-hien-tuong-mang-tran-my-hen-gap-giai-quyet-mau-thuan-voh-1
Trang Nemo và Trần My liên tục khẩu chiến trên livestream

Chiều 16/1 cả hai hẹn gặp nhau tại cửa hàng thời trang của Trang Nemo ở TP.HCM, không bao lâu sau cuộc xô xát xảy ra, mọi người tò mò dừng lại xem gây náo loạn và kẹt xe một đoạn đường trước cửa hàng của Trang Nemo.  

chu-shop-thoi-trang-trang-nemo-va-hien-tuong-mang-tran-my-hen-gap-giai-quyet-mau-thuan-voh-20
Nhiều người tò mò tụ tập trước cửa hàng của Trang Nemo gây quan ngại về vấn đề phòng chống dịch bệnh COVID-19

Trong livestream, lúc đầu cả hai nói chuyện hoà nhã, Trần My khá lễ phép và rụt rè xin lỗi Trang Nemo vì sử dụng hình ảnh không xin phép và nói rằng cũng đã không còn bán sản phẩm giảm cân đó. Sự việc tưởng chừng đã được giải quyết êm đẹp thì một người xưng là "chị em xã hội" của Trần My - chị K lên tiếng cho rằng Trần My chỉ nên xin lỗi vì lấy hình của Trang Nemo, còn việc Trang Nemo nói Trần My bán hàng giả mà nói bán hàng giống Trang Nemo nếu thấy không phục thì không cần xin lỗi và nên đính chính lại ngay trong livestream này. Trang Nemo cho rằng chị K không liên quan đến câu chuyện và yêu cầu đi ra ngoài. Đỉnh điểm là Trang Nemo kéo khẩu trang của chị K xuống, chị K đã có lời văng tục và nhân viên của shop thời trang bắt đầu lao vào đánh chị K, hai bên ẩu đả Trần My chỉ biết khóc. Nhanh chóng cơ quan chức năng đã có mặt giải quyết vụ việc và giải tán đám đông.

chu-shop-thoi-trang-trang-nemo-va-hien-tuong-mang-tran-my-hen-gap-giai-quyet-mau-thuan-voh-2
Trần My xuất hiện tại shop của Trang Nemo
chu-shop-thoi-trang-trang-nemo-va-hien-tuong-mang-tran-my-hen-gap-giai-quyet-mau-thuan-voh-3
Cuộc ẩu đả xảy ra
chu-shop-thoi-trang-trang-nemo-va-hien-tuong-mang-tran-my-hen-gap-giai-quyet-mau-thuan-voh-4
Công an nhanh chóng có mặt xử lý vụ việc

Chứng kiến sự việc, nhiều người cho rằng đây là chuyện rất nhỏ, có thể giải quyết đàng hoàng bằng lời nói sao lại sử dụng hành vi bạo lực với một cô gái, cần có hình phạt hợp lý. Hiện chưa rõ những người liên quan đến vụ việc đã được xử lý ra sao!  

Nguồn ảnh: Internet