Chờ...

Học sinh bị đánh hội đồng trước cổng trường ở Bình Phước

BÌNH PHƯỚC - Ngày 20/9, trước cổng Trường THPT Bù Đăng (tỉnh Bình Phước), khi một nam sinh lớp 11 bị đánh hội đồng bởi một nhóm học sinh và người bên ngoài trường.

Theo báo cáo từ Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Phước, vào sáng ngày 20/9, trong giờ ra chơi tại Trường THPT Bù Đăng, em N.H.A và em T.T.Đ (học sinh lớp 10) xảy ra mâu thuẫn chỉ vì một hành động đơn giản: "nhìn đểu". Mâu thuẫn lời qua tiếng lại nhanh chóng leo thang, dẫn đến việc em A và nhóm bạn đã lao vào tấn công em Đ bằng nắm đấm và cú đá liên tiếp.

danh-hoi-dong-1785.jpg
Em A bị đánh hội đồng đang phải nhập viện điều trị - Nguồn: PLO

Bực tức vì bị đánh, sau khi hết giờ học, em Đ đã rủ thêm một người bạn tên B (không phải học sinh của Trường THPT Bù Đăng) cùng chặn đường em A trước cổng trường. Cả hai lao vào đánh em A một cách không thương tiếc, khiến em bị chảy máu ở vùng mặt, gãy 4 chiếc răng và nhiều vết thương khác. Sau khi thấy A bị thương nặng, cả Đ và B đã bỏ đi, để lại nạn nhân nằm đau đớn trước cổng trường.

Em A sau đó được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước để điều trị và hiện sức khỏe đã tạm thời ổn định, tuy nhiên, hậu quả của vụ bạo lực để lại những tổn thương không chỉ về thể chất mà còn về tinh thần cho em.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Phước, ông Lý Thanh Tâm, đã chỉ đạo Ban Giám hiệu Trường THPT Bù Đăng nhanh chóng phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra, làm rõ vụ việc. Nhà trường cũng đã làm báo cáo chi tiết và cung cấp thông tin cho cơ quan công an. Hiện tại, công an đã mời em Đ lên làm việc và đang truy tìm người bạn tên B để điều tra trách nhiệm.