Khởi tố bị can, bắt tạm giam người đánh gãy 2 tay shipper

(VOH) – Người đánh nam shipper gãy cả hai tay ở Quảng Ngãi đã bị khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng.

Trưa 23/2, Công an huyện Tư Nghĩa (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Trương Đình Nhạt (44 tuổi, trú thôn 1, xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi) để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Ông Nhạt là người đã đánh gãy hai tay shipper Lâm Anh Đạt. 

Các quyết định và lệnh tạm giam nêu trên đã được Viện KSND huyện phê chuẩn.

Riêng bà T. (vợ ông Nhạt) do đang nuôi, chăm sóc con nhỏ 2 tuổi nên cơ quan điều tra tiếp tục thu thập thêm chứng cứ để xem xét có tạm giữ hình sự hay không.

Khởi tố, bắt tạm giam người đàn ông đánh gãy 2 tay shipper 1
Bị can Trương Đình Nhạt tại cơ quan công an. 

Theo hồ sơ vụ án, trưa 17/2, shipper Lâm Anh Đạt (24 tuổi, ngụ huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi) đến nhà ông Trương Đình Nhạt (xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa) để giao đơn hàng là hai cây hoa đỗ quyên trị giá 230.000 đồng (200.000 tiền cây và 30.000 tiền ship).

Khi ông Nhạt không nhận hàng, anh Đạt gọi điện cho người bán hàng để thông báo sự việc và đưa điện thoại cho ông Nhạt để trực tiếp trao đổi.

Anh Đạt đề nghị ông Nhạt trả phí vận chuyển (30.000 đồng), trả lại đơn hàng về cho người bán, theo quy định của công ty.

Lời qua tiếng lại, ông Nhạt đấm đá vào người anh Đạt và dùng bình hoa đập vào đầu anh. Sau đó vợ ông này chạy ra kéo cửa cổng nhà, rồi hai vợ chồng dùng tuýp sắt và ghế inox thay nhau đánh anh Đạt.

Bị đánh liên tục, anh Đạt đẩy cửa cổng chạy đến nhà người dân gần đó lẩn trốn và nhờ người dân điện báo công an. Anh Đạt sau đó đi đường vòng đến Công an xã Nghĩa Lâm trình báo sự việc.

Các bác sĩ kết luận anh Đạt bị gãy nhiều phần xương cả hai cánh tay. Qua giám định tỉ lệ thương tật của anh Đạt là 24%.