Không được đón con vì phê ma túy, đập vỡ kính 3 ô tô trên đường

(VOH) – Cơ quan CSĐT Công an huyện Trà Cú (Trà Vinh) khởi tố vụ án, bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam Mai Hùng Sơn Trung về hành vi can tội cố ý làm hư hỏng tài sản.

Trước đó, ngày 1/4, sau khi đã sử dụng ma túy đá, Mai Hùng Sơn Trung (33 tuổi, ngụ ấp Đầu Giồng B, xã Phước Hưng) đến nhà vợ để rước con về chơi. Thấy Trung có biểu hiện phê ma túy, gia đình vợ không đồng ý giao con.

Trung bực tức lao ra đường chặn xe và đập vỡ kính chắn gió của hai ô tô tải, một ô tô bảy chỗ đang lưu thông trên đường, rồi bỏ về nhà.

phê ma túy, đập vỡ kính ô tô 

Bị can Mai Hùng Sơn Trung có biểu hiện phê ma túy tại cơ quan điều tra - Ảnh: Công an cung cấp

Nhận được tin báo của người dân, Công an huyện Trà Cú đưa Trung về làm việc. Tại cơ quan công an, Trung vẫn còn biểu hiện phê ma túy, cười nói như không có chuyện gì xảy ra.

Trung từng có tiền án về tội cố ý làm hư hỏng tài sản và hiện vẫn đang trong thời gian bị áp dụng quản lý giáo dục tại địa phương vì gây thương tích cho người khác.

Cảnh cáo hai quản trị viên nhóm zalo báo nơi cảnh sát giao thông đang xử phạt: Nhóm Zalo được lập với tên gọi “đã uống rượu bia không lái xe” nhưng đăng tải thông tin về những vị trí mà lực lượng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh Hà Giang đang thực hiện nhiệm ...

 

Rơi từ tầng 14 chung cư, tiến sĩ Bùi Quang Tín qua đời: Công an huyện Nhà Bè đang điều tra hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan, điều tra về cái chết của ông Bùi Quang Tín (ngụ tại Q.Gò Vấp).