Rơi từ tầng 14 chung cư, tiến sĩ Bùi Quang Tín qua đời

(VOH) - Công an huyện Nhà Bè đang điều tra hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan, điều tra về cái chết của ông Bùi Quang Tín (ngụ tại Q.Gò Vấp).

Theo thông tin ban đầu, chiều 5/4, ông Tín có đi với một số người bạn, sau đó về nhà một người bạn sống tại chung cư ở huyện Nhà Bè để bàn công việc. Khoảng 19h, nhiều người ở khu chung cư nghe tiếng rơi mạnh, khi kiểm tra thì phát hiện người đàn ông nằm bất động dưới đất, đã chết. Nạn nhân được xác định là ông Tín. Thông tin sơ bộ từ Công an, khả năng ông Tín rơi từ tầng 14 xuống đất. Hiện cơ quan Công an chưa đưa ra nhận định gì về nguyên nhân cái chết của ông Tín.

 tiến sĩ Bùi Quang Tín, rơi tầng 14

Tiến sĩ Bùi Quang Tín. Ảnh: Internet

Ông Bùi Quang Tín là giảng viên của Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM; Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Trường Doanh nhân BizLight; thành viên sáng lập Công ty luật Globalink; thành viên đoàn Luật sư TP.HCM.

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 6/4/2020: Xe tải tông ôtô con rồi đâm sập quán nước ven đường: Xe tải và xe ôtô 4 chỗ tông vào nhau khiến cả 2 lao lên vỉa hè, đâm vào 2 xe máy. Cả 2 xe sau đó cùng lao tới và tông sập quán nước bên đường.

 Đường sắt nhận vận chuyển hàng online trong mùa dịch COVID-19Ngành đường sắt đang nhận vận chuyển hàng online trong mùa dịch, giao tận tay người nhận hàng.