Chờ...

Người cha bị khởi tố vì hành vi cố ý gây thương tích cho con

HÀ NỘI - Một người đàn ông 34 tuổi, Nguyễn Tiến Đạt, bị cáo buộc đánh đập dã man một bé trai 12 tuổi.

Theo thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra quận Hoàng Mai, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 18/8 khi cháu N.H.M. (12 tuổi) đang chơi đá bóng cùng N.T.Đ. (11 tuổi), con trai của Nguyễn Tiến Đạt. Hai đứa trẻ xảy ra xô xát trong lúc chơi đùa, dẫn đến việc cháu Đ. bị tím mặt. Thay vì xử lý tình huống một cách hòa giải, Đạt đã nghe con kể lại sự việc và phản ứng bằng bạo lực.

z5778459759181-17814f20a0432ef7bbeb68d5aa777941-922-edited-edited-1726479259877
Đối tượng Nguyễn Tiến Đạt - Nguồn: Dân trí

Trong cơn tức giận, Nguyễn Tiến Đạt chở con trai đến khu chung cư New Horizon, nơi xảy ra sự việc. Tại đây, khi gặp cháu M. trước tòa N02, Đạt đã lập tức lao tới, dùng tay tóm tóc và đấm mạnh vào mặt cháu bé. Khi nạn nhân ngã xuống đất, Đạt không dừng lại mà tiếp tục dùng chân đá liên tiếp vào mặt cháu M., khiến cháu bị rách trán và chảy nhiều máu. Sự việc chỉ kết thúc khi bảo vệ chung cư và người dân can thiệp, ngăn chặn hành vi hung hãn của Đạt.

Sau khi vụ việc xảy ra, gia đình cháu M. đã lập tức đến Công an phường Mai Động để trình báo. Nhận được thông tin, Công an quận Hoàng Mai đã chỉ đạo đội Điều tra tổng hợp phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân và Công an phường Mai Động tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Dù sau đó Đạt đã lẩn trốn trong 10 ngày, nhưng trước áp lực của lực lượng chức năng và dư luận, ngày 28/8, Nguyễn Tiến Đạt đã ra đầu thú tại Công an quận Hoàng Mai và khai nhận toàn bộ hành vi bạo lực của mình.

Ngày 16/9, cơ quan điều tra chính thức khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Tiến Đạt về tội “Cố ý gây thương tích”. Với hành vi nghiêm trọng này, Đạt sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật, đối mặt với những hình phạt tương xứng với hành động của mình.