Chờ...

Người đàn ông bị kết án hơn 100 năm tù vì xâm hại tình dục 2 bé gái

MỸ - Một người đàn ông ở Colorado bị thẩm phán kết án hơn 100 năm tù vì tội xâm hại tình dục 2 trẻ em tại nhà người thân của các em vào năm 2021. 

James Pinker, 34 tuổi, bị một thẩm phán ở Quận Weld, Colorado, tuyên án 112 năm tù chung thân vào ngày 30/8, Văn phòng Biện lý Quận Weld cho biết trong một tuyên bố vào tuần này. 

Vào tháng 6, Pinker bị kết tội 4 tội danh tấn công tình dục trẻ em - theo tuyên bố được đưa ra vào ngày 9/9.

James Pinker-140924

James Pinker - Ảnh: Văn phòng luật sư Quận Weld

Theo tờ People, các bản án bắt nguồn từ một sự việc xảy ra vào ngày 12/12/2021, khi 2 bé gái, không tiết lộ độ tuổi trong bản khai, đang chơi ở tầng dưới trong nhà của một người họ hàng.

Các em kể rằng, khi đang chơi trò chơi có tên "Quái vật" thì Pinker đi xuống cầu thang và bắt đầu chơi trò "hôn" với các em. 

Tòa án cho biết: "Khi được hỏi trò chơi 'hôn' là gì, các nạn nhân cho biết bị cáo sẽ áp miệng vào 'vùng kín' của các em và bắt các em cởi quần áo". 

Tại phiên tòa tuyên án vào tháng trước, một cô gái 17 tuổi cũng cho biết, Pinker đã lạm dụng tình dục cô khi cô còn nhỏ.

Phó Biện lý Quận Timothy McCormack cho biết, có "một số trẻ nhỏ" bị Pinker ngược đãi, nhưng hiện vẫn chưa rõ liệu có cáo buộc nào được đưa ra trong các vụ án khác hay không. 

McCormack cho biết: "Hành động của bị cáo không chỉ tàn ác mà còn phá vỡ sự ngây thơ và cuộc sống của nhiều trẻ em. Bản án này phản ánh mức độ nghiêm trọng của tội ác của bị cáo và công lý mà nạn nhân đáng được hưởng".