Người đàn ông trèo ra ngoài tầng 23 khách sạn la hét

(VOH) - Người dân và nhân viên khách sạn A La Carte Đà Nẵng đã phát hiện người đan ông đập vỡ kính leo ra ngoài từ tầng 23 đu trên biển hiệu la hét có biểu hiện như ngáo đá.

Khoảng 21g tối 27/11, người dân và các nhân viên của khách sạn phát hiện một người đàn ông ở tầng 23 của khách sạn, trèo ra ngoài bảng hiệu chữ À La Carte và ngồi trên đó la hét có biểu hiện như ngáo đá. Nhiều người dân đã tụ tập đứng xem.

ngáo đá

Người đàn ông được xác định tên là Nguyễn Hồng Phước, 40 tuổi, trú quận 2, TP.HCM. Khi lực lượng công an có mặt, Phước đang ngồi cheo leo trên bảng chữ ở phía ngoài trời của tầng 23, dùng dao Thái Lan rạch vào người. 

Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã triển khai hệ thống phao ở dưới đất để đỡ nạn nhân trong trường hợp bị rơi xuống. Đồng thời, công an cũng có mặt ở tầng 23 của khách sạn để động viên, thuyết phục. Sau gần 1 giờ đồng hồ, người này đã chịu trèo vào.

dân đứng xem

Nhiều người hiếu kỳ xem quá trình giải cứu Phước - Ảnh TTO

Bước đầu xác định Phước mới ở trại cai nghiện tại Đà Nẵng ra. Cơ quan chức năng đang kiểm tra xem Phước có "ngáo đá" hay không.

Sau khi Phước được đưa xuống đất an toàn thì được xe cấp cứu nhanh chóng chuyển vào bệnh viện để điều trị .

Mẹ nữ sinh giao gà lĩnh 20 năm tù giam dù một mực nói "Tôi bị oan" - (VOH) - Chiều 27/11, TAND tỉnh Điện Biên tuyên án Vì Văn Toán tổng hình phạt là chung thân. Bị cáo Trần Thị Hiền (mẹ nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên bị sát hại) lĩnh án 20 năm tù.