Chờ...

Người phụ nữ nhét bạn trai vào vali khi chơi trốn tìm khiến bạn trai thiệt mạng

MỸ - Người phụ nữ Florida bị kết tội giết người cấp độ 2 sau khi cô nhét bạn trai vào trong một chiếc vali và bỏ mặc anh ta chết vào năm 2020.

Sarah Boone (hiện 47 tuổi) khai với chính quyền rằng, bạn trai cô bị kẹt trong một chiếc vali và chết trong một trò chơi trốn tìm. Trước khi tham gia trò chơi, cặp đôi này đã uống rượu.

Khi Boone kéo khóa chiếc vali màu xanh của Jorge Torres Jr. (42 tuổi), thì hai ngón tay của anh ta thò ra ngoài, vì vậy Boone cho rằng, anh ta có thể mở được khóa.

Boone sau đó lên lầu đi ngủ và nghĩ rằng, anh sẽ tự mình ra khỏi va li và đi cùng cô, nhưng khi tỉnh dậy, cô thấy anh vẫn nằm trong va li và đã ngừng thở.

giet-nguoi-281024
Bị cáo Sarah Boone trao đổi với luật sư bào chữa James Owens trước khi kết thúc phiên tòa xét xử, ngày 25/10.2024, tại Orlando, Florida - Ảnh: AP

Thông cáo từ văn phòng Luật sư Andrew Bain cho biết, bằng chứng được trình bày trong phiên tòa bao gồm các đoạn video tìm thấy trên điện thoại của Boone, trong đó có thể nghe thấy, Torres cầu xin một cách điên cuồng để được thả ra trong khi Boone cười và từ chối anh ta nhiều lần.

Trong các video được ghi lại, nạn nhân nói với bị cáo rằng, anh ta không thở được và yêu cầu được thả ra khỏi va li. Tuy nhiên, Boone trả lời, 'đó là những gì anh nhận được', 'đó là những gì tôi cảm thấy khi anh lừa dối tôi' và những lời chế giễu khác.

Trong đoạn video trên điện thoại, người bạn trai nói: "Tôi không thở được, nghiêm túc đấy". Sau đó, Torres đẩy chiếc vali và cố gắng thoát ra ngoài.

Trong phiên tòa kéo dài 10 ngày, bên bào chữa của Boone cho biết, cô đang mắc "Hội chứng vợ/chồng bị bạo hành" và lo sợ cho tính mạng của mình, WFTV, chi nhánh của CNN đưa tin.

Boone cũng tự làm chứng rằng, cô nghĩ Torres có thể thoát khỏi chiếc vali.

Luật sư của Boone cho biết, họ rất thất vọng sau phán quyết, trong khi gia đình Torres rất xúc động và từ chối trả lời giới truyền thông, kênh WESH của CNN đưa tin.

Theo thông cáo từ văn phòng luật sư tiểu bang, Boone dự kiến ​​sẽ bị tuyên án vào chiều ngày 2/12 tới.