Tiêu điểm: LỄ HỘI HALLOWEEN
Chờ...

Cặp đôi với cam kết “khắc nghiệt”: Không hôn nhau trước khi cưới

MỸ - Cặp đôi cùng 21 tuổi gây chú ý vì trong suốt 4 năm yêu nhau không hề hôn hay quan hệ tình dục.

Kaytlin O'Neall và Drew Brown là cặp tình nhân nổi tiếng ở Mỹ khi tiết lộ suốt bốn năm yêu nhau họ chưa từng hôn hay quan hệ tình dục, theo People.

Ngày 15/10, cặp đôi cùng 21 tuổi gây xôn xao mạng xã hội khi đăng tải video tiêu đề "Bạn không cần phải hôn người yêu để được cầu hôn". Một số người đánh giá việc giữ khoảng cách này khác đặc biệt, trong khi một số khác cho rằng điều này quá khắt khe, lập luận rằng mối quan hệ không có sự gần gũi chỉ có thể là bạn bè.

Anh-man-hinh-2024-10-26-luc-11-9799-5531-1729916333
Kaytlin O'Neall và Drew Brown - Ảnh: @KaytlinO'Neall

Đây không phải lần đầu O'Neall và Brown gây chú ý vì quy tắc "không hôn, không tình dục" trước hôn nhân.

Năm 2022, O'Neall đăng video với nội dung "Phản ứng của mọi người khi biết tôi và bạn trai yêu nhau gần hai năm mà chưa hôn", thu hút hơn 2,5 triệu lượt xem và gần 4.000 bình luận.

Dù nhận về nhiều chỉ trích, cặp đôi vẫn quyết giữ quy tắc riêng. Họ hy vọng giữ nụ hôn đầu cho ngày cưới và không muốn hối tiếc vì vượt quá giới hạn sớm.

"Trái tim và cơ thể của bạn đều rất quý giá nên cần cẩn trọng giao phó cho người khác", Brown nói. Anh cũng cho biết không áp đặt tiêu chuẩn của mình cho người khác.

Anh-man-hinh-2024-10-26-luc-11-8647-7983-1729916333
Drew Brown cầu hôn bạn gái Kaytlin O'Neall tại lâu đài Glen Eyrie, Colorado Springs (Mỹ) hôm 5/10 - Ảnh: @KaytlinO'Neall

Đôi tình nhân Gen Z cho rằng mối quan hệ không chỉ xoay quanh sự gần gũi thể xác mà còn tình yêu thương. Những người chân thành yêu nhau sẽ chọn ở bên ngay cả lúc tốt, xấu hay khó khăn.

"Điều quan trọng là tìm được người thấu hiểu, ủng hộ và luôn chọn ở bên mình trong mọi hoàn cảnh", O'Neall nói.

O'Neall và Brown quen nhau từ năm lớp 7, bắt đầu hẹn hò từ tháng 1/2021. Ngày 5/10 vừa qua, Brown cầu hôn bạn gái tại lâu đài Glen Eyrie, Colorado Springs sau 8 năm làm bạn và 4 năm hẹn hò.

Nhắc về nụ hôn đầu sắp diễn ra trong đám cưới, Brown nói phấn khích. Nhưng anh không hề lo lắng bởi tin rằng nụ hôn đầu tiên của mình và vợ rất tuyệt vời. Họ coi đây như món quà mà cả hai đã chờ đợi bấy lâu.