Chờ...

Thanh Hằng tố cáo Hoàng Thùy lên công an: Cuộc chiến ban giám khảo Miss Universe Vietnam 2024

TP HCM - Ngày 19/7, Công an quận Bình Thạnh đã tiếp nhận đơn tố cáo từ Thanh Hằng đối với Hoàng Thùy liên quan đến các thông tin không có tính xác thực được lan truyền trên MXH.

Trong đơn tố cáo, Thanh Hằng cho biết Hoàng Thùy đã đưa các thông tin bịa đặt lên mạng xã hội, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc, danh dự, nhân phẩm, và uy tín của cô. Các thông tin thất thiệt này không chỉ ảnh hưởng đến cá nhân Thanh Hằng mà còn ảnh hưởng đến các bên liên quan và đối tác của cô.

anh-chup-man-hinh-2024-07-19-luc-151614-7749png-2740.png
Công an tiếp nhận nhận đơn siêu mẫu Thanh Hằng tố cáo người mẫu Hoàng Thùy - Ảnh: SGGP

Sự việc bắt đầu từ ngày 11/7 khi người mẫu Hoàng Thùy bức xúc đăng bài trên trang Facebook cá nhân, cho rằng cô bị hủy vai trò giám khảo "Miss Universe Vietnam 2024" dù đã được ông Valentin Tran - Chủ tịch cuộc thi - mời. Hoàng Thùy cho rằng một thành viên trong Hội đồng giám khảo đã phản đối việc cô tham gia chấm thi.

Trong những ngày sau đó, Hoàng Thùy tiếp tục đăng nhiều bài viết ám chỉ việc cô bị chèn ép, sử dụng các hashtag như "Chị chị em em", "Mỹ nhân kế" để chỉ trích một nhân vật không nêu đích danh. Đến ngày 16/7, Hoàng Thùy đăng ảnh chụp tin nhắn với nội dung "Thanh Hang doesn't want" (Thanh Hằng không muốn), làm dấy lên làn sóng phản ứng từ người hâm mộ của cô. Các fan của Hoàng Thùy đã liên tục bình luận khiếm nhã trên trang cá nhân và trang của các nhãn hàng mà Thanh Hằng đại diện.

Thanh Hằng cho rằng các thông tin này đã gây thiệt hại lớn tới hình ảnh và công việc của cô. Do đó, cô đã thông qua đại diện pháp lý gửi văn bản chính thức đến Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM và các cơ quan chức năng có thẩm quyền để yêu cầu hỗ trợ pháp lý, xử lý các cá nhân và nhóm đối tượng có hành vi cung cấp và phát tán thông tin sai lệch. Trong văn bản này, trang mạng xã hội Facebook tên “Hoàng Thùy” đã được nêu đích danh.