Chờ...

Tiền Giang: Bắt giữ cặp đôi buôn ma túy, ngụy trang bằng vé số

VOH - Ngày 22/10, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã tạm giữ Dương Hoàng Nhân (40 tuổi, ngụ xã Vĩnh Kim, huyện Châu Thành) để điều tra về hành vi "tàng trữ trái phép chất ma túy."

Lê Thị Ngọc Mỹ (43 tuổi, ngụ xã Long Định, huyện Châu Thành) cũng bị điều tra về hành vi tương tự, nhưng được cho bảo lãnh tại ngoại do đang nuôi con nhỏ.

Vào lúc 13h30 ngày 21/10, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp với Công an huyện Châu Thành đã tiến hành kiểm tra Dương Hoàng Nhân khi người này điều khiển xe máy trên đoạn đường bê tông thuộc xã Long Định. Trong quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện Nhân đang cầm một tấm vé số trên tay, bên dưới có dán một đoạn ống nhựa màu trắng chứa tinh thể nghi là ma túy đá.

ma tuy_voh
Dương Hoàng Nhân lúc bị bắt - Ảnh: TTO

Kiểm tra kỹ hơn, lực lượng chức năng thu giữ thêm nhiều gói ni lông và các ống nhựa chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy trong người Nhân. Với thủ đoạn giấu ma túy dưới các tấm vé số, đối tượng đã cố gắng qua mặt lực lượng công an nhưng không thành công.

Sau khi bắt quả tang, công an tiến hành khám xét nơi ở của Nhân và Mỹ tại xã Long Định, huyện Châu Thành. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ một gói ni lông màu trắng nghi chứa ma túy đá, 65 đoạn ống thủy tinh (gọi là nỏ) dùng để sử dụng ma túy đá, một cân tiểu ly điện tử và một bộ dụng cụ sử dụng ma túy.

Tại cơ quan công an, Dương Hoàng Nhân khai nhận số ma túy bị bắt quả tang và thu giữ là do mua từ một nguồn ở TPHCM để sử dụng. Nhân cũng thừa nhận đã chung sống như vợ chồng với Lê Thị Ngọc Mỹ. Trong khi đó, Mỹ khai rằng đã mua 65 đoạn ống thủy tinh về để bán lại, nhằm kiếm lợi bất chính.

Hiện, cơ quan công an tiếp tục điều tra mở rộng vụ án để làm rõ thêm các tình tiết liên quan và truy tìm nguồn gốc của ma túy.