Tin pháp luật hôm nay 23/5/2019: Xác minh thông tin người đàn ông 'sàm sỡ' phụ nữ trên xe buýt

(VOH) - Lãnh đạo công an huyện Thanh Oai cho biết, hiện đang tiến hành lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc.

Xác minh thông tin người đàn ông 'sàm sỡ' phụ nữ trên xe buýt

Sáng 23/5, lãnh đạo công an huyện Thanh Oai, TP Hà Nội xác nhận đang trong quá trình xác minh vụ 1 người đàn ông bị tố "sàm sỡ" trên tuyến buýt 103A (tuyến Chùa Hương - Bến xe Mỹ Đình). Sự việc xảy ra trên địa bàn xã Tam Hưng (huyện Thanh Oai).

Người phụ nữ và một số người trên xe buýt đang giữ người đàn ông chờ lực lượng chức năng đến - Ảnh: PLO

Người phụ nữ và một số người trên xe buýt đang giữ người đàn ông chờ lực lượng chức năng đến - Ảnh: PLO

Báo PLO đưa tin, ngày 18/5, chị T. (SN 1979, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) cùng 3 người con đi xe buýt 103A (Chùa Hương - Bến xe Mỹ Đình). Khi xe đi đến khu vực xã Tam Hưng (Thanh Oai), chị T. bị một người đàn ông trung niên có hành động sờ vào phần ngực. Trước hành động sàm sỡ của tên biến thái, chị T. vô cùng bức xúc. Khi xe buýt vừa dừng lại ở khu đô thị Xa La (Hà Đông, Hà Nội), chị cùng nhiều người trên xe buýt sau đó đã lôi người đàn ông xuống xe đánh và chửi bới.

Hiện người đàn ông này đã được giao cho cơ quan công an xử lý.

Lãnh đạo công an huyện Thanh Oai cho biết, hiện đang tiến hành lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc.

Cha hiếp dâm con gái ruột tại Kon Tum

Ngày 23/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Kon Tum (Kon Tum) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam A Srep (SN 1962, trú tại thôn Kon Sơ Lam I, phường Trường Chinh, TP.Kon Tum) để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi.

Đối tượng Asrep tại cơ quan điều tra - Ảnh: TPO

Đối tượng Asrep tại cơ quan điều tra - Ảnh: TPO

Trước đó, tháng 11/2018 sau khi đi nhậu về A Srep đã thực hiện hành vi “đồi bại” với chính con gái ruột của mình. Thấy bé không nói gì, nên cứ 7-15 ngày là Arep lại quan hệ tình dục với Đ. một lần. Tổng cộng cho đến nay, số lần quan hệ tình dục với Đ. 5 lần. Đến tháng 3/2019, mẹ Đ. phát hiện con gái có biểu hiện lạ nên đưa con đi khám và phát hiện con gái mình có thai và báo cho cơ quan chức năng.

Đến ngày 19/5, Cơ quan Công an phát hiện sự việc và mời A Srep về trụ sở để làm việc. Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

Hai đường dây đánh bạc trực tuyến nghìn tỷ bị triệt phá - Công an tỉnh Hưng Yên và Hải Dương triệt phá hai nhóm đánh bạc trực tuyến có quy mô lớn.
Bắt giữ 3 đối tượng vận chuyển 100.000 viên ma túy từ Lào về Việt Nam - Cả ba đối tượng đều khai nhận số ma túy trên được mua từ Lào sau đó được vận chuyển bằng ôtô đi xuyên đêm để tránh sự kiểm tra của các lực lượng chức năng.