Tin pháp luật hôm nay 30/5/2019: Tiếp viên nhà hàng đi khách với giá 3 triệu đồng

(VOH) - Theo lời khai của nữ tiếp viên, nếu khách hàng có ‘nhu cầu’ thì quản lý sẽ điều người đi phục vụ với giá mỗi lần là 3 triệu đồng/lượt.

Tiếp viên nhà hàng đi khách với giá 3 triệu đồng

Sáng 30/5, Công an quận 1, TP.HCM bất ngờ kiểm tra hành chính nhà hàng Vương Anh (quận 1), thát hiện hàng loạt tiếp viên mặc trang phục hở hang đang ngồi mua vui với khách.

Theo lời khai của nữ tiếp viên, khách hàng đến uống bia, karaoke, nếu có nhu cầu đến “Z” thì quản lý sẽ điều người đi phục vụ, với giá mỗi lần là 3 triệu đồng/lượt, môi giới lấy 500 ngàn/ lượt.

Tin pháp luật hôm nay 30/5/2019: Tiếp viên nhà hàng đi khách với giá 3 triệu đồng

Nữ tiếp viên bán dâm tại khách sạn - Ảnh: TNO

Từ lời khai này, tổ công tác lần ra được một khách sạn trên đường Phạm Ngũ Lão, quận 1, bắt quả tang nữ tiếp viên của nhà hàng Vương Anh đang bán dâm cho khách.

Công an quận 1 đã lập biên bản xử phạt nhà hàng Vương Anh các lỗi hoạt động quá giờ, kinh doanh karaoke không phép, để tiếp viên hoạt động mại dâm…

Nam thanh niên bị bắt vì “yêu” em gái dưới 16 tuổi

Ngày 29/5, Công an thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Văn Bá Khắc Mẫn (20 tuổi, ngụ xã Ea Hu, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giao cấu với người từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, Mẫn bị người dân tố giác với cơ quan điều tra là nhiều lần xâm hại tình dục bé N.M (15 tuổi, ngụ xã Tân Hội, thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long). Bước đầu khai báo, Mẫn khai nhận có quan hệ tình cảm với M. và nhiều lần quan hệ tình dục với nhau – Báo Tuổi Trẻ thông tin.

Tin pháp luật hôm nay 30/5/2019: Tiếp viên nhà hàng đi khách với giá 3 triệu đồng

Đối tượng Mẫn tại cơ quan điều tra - Ảnh: TTO

Trước đó, vào tháng 12/2018 thông qua Facebook Mẫn và N. biết nhau và nảy sinh tình cảm, khoảng tháng 2/2019, Mẫn đi xe xuống Vĩnh Long gặp em M. và cả 2 cùng thuê phòng trọ tại thành phố Vĩnh Long sống chung 4 ngày, đến tháng 4/2019, Mẫn và N. tiếp tục thuê phòng trọ sống chung 7 ngày, cả hai lần đều xảy ra quan hệ tình dục.

Bà nội M. thấy bất thường khi cháu gái đi vắng nhiều ngày, sinh nghi nên hỏi và biết được sự việc, đã trình báo cơ quan công an.

Tin pháp luật hôm nay 22/5/2019: Xác minh thông tin nam thanh niên có hành vi “biến thái”  – Thời điểm bên trong thang máy chỉ có 2 người, nam thanh niên quỳ xuống dưới sàn để nhìn trộm vào dưới váy cô gái.
Tin pháp luật hôm nay 17/5/2019: Giết chết cha ruột vì không cho tiền mua ôtô - Nghĩ bố không thương mình do nhiều lần xin tiền mua ôtô không được nên đối tượng tàn nhẫn dùng búa sát hại bố.