Tin tức pháp luật hôm nay 10/2/2022: Công an điều tra vụ nữ sinh lớp 8 bị cha bạn học đánh

(VOH) – Hai học sinh xảy ra xô xát, đánh nhau, một người cha biết chuyện liền lái ôtô chở con gái đuổi theo nhóm bạn và ra tay hành hung.

Công an điều tra vụ nữ sinh lớp 8 bị cha của bạn học đuổi đánh 

Báo TTO đưa tin, ngày 10/2, gia đình của nữ sinh N.P.A. (14 tuổi, học lớp 8B Trường tiểu học và THCS Thụy Ninh, huyện Thái Thụy, Thái Bình) có đơn trình báo lên cơ quan chức năng về việc nữ sinh này bị cha của bạn học hành hung. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ ngày 5/2, nữ sinh N.P.A. dùng xe đạp điện chở theo hai bạn lên nhà P.T.P.L. học cùng lớp để giải quyết mâu thuẫn trên mạng xã hội Facebook. 

Tin tức pháp luật hôm nay 10/2/2022: Công an điều tra vụ nữ sinh lớp 8 bị cha bạn học đuổi đánh 1
Nữ sinh N.P.A. hiện đang được điều trị tại bệnh viện - Ảnh: TTO

Khi đang trên đường về nhà, nhóm học sinh gặp một ôtô màu xám, một người đàn ông trong xe lao ra đạp mạnh vào xe đạp điện khiến cả ba nữ sinh văng xuống đường. 

Chưa dừng lại, người đàn ông lao tới túm tóc, tát và đạp vào đầu, mặt của nữ sinh P.A. kèm theo những lời đe dọa. Sự việc được camera an ninh của một nhà dân gần đó ghi lại. 

Được biết, hiện nữ sinh P.A. được bác sĩ chuẩn đoán bị chấn thương sọ não, đa tổn thương chưa xác định. 

Trưởng Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Thái Thụy - xác nhận có sự việc và nhà trường đã có báo cáo bước đầu liên quan sự việc. 

Theo báo cáo của trường, khoảng 14 giờ 30 ngày 5/2, tại địa bàn xã Thụy Ninh, ông Phạm Khắc Duẩn (38 tuổi, trú thôn Hệ, xã Thụy Ninh) là phụ huynh của em P.T.P.L. đã chặn đường đánh em N.P.A.. 

Nguyên nhân xuất phát từ việc hai nữ sinh trước đó nói xấu nhau trên mạng. Sau đó, N.P.A. chủ động dẫn bạn đến nhà em P.T.P.L. để nói chuyện và xảy ra đánh nhau. 

Khi phụ huynh của P.T.P.L. về nhà, biết chuyện thì lái ôtô chở con gái đuổi theo nhóm của P.A. và chặn đánh. 

Hiện Công an huyện Thái Thụy cho biết đơn vị đã nhận được báo cáo của Công an xã Thụy Ninh và đang thu thập tài liệu, chứng cứ để điều tra.

Bắt người phụ nữ trộm vàng ngày Tết

Ngày 10/2, Công an huyện Núi Thành (tỉnh Quảng Nam) cho biết vừa phối hợp với Công an tỉnh Quảng Ngãi bắt giữ Lê Thị Hồng Yến (SN 1987, ngụ phường Chánh Lộ, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Báo NLĐ đưa tin, ngày 6/2, một chủ tiệm vàng trên địa bàn thị trấn Núi Thành trình báo vụ việc một người phụ nữ đi xe máy đến hỏi mua dây chuyền và nhẫn vàng. Sau đó, lấy cắp 1 sợi dây chuyền vàng tây, 1 nhẫn vàng trị giá khoảng 18 triệu đồng.

Tin tức pháp luật hôm nay 10/2/2022: Công an điều tra vụ nữ sinh lớp 8 bị cha bạn học đuổi đánh 2
Lê Thị Hồng Yến tại cơ quan điều tra - Ảnh: NLĐ

Nhận được tin báo, Công an huyện Núi Thành đã tích cực vào cuộc điều tra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến khoảng 23 giờ 30 cùng ngày, Công an huyện Núi Thành xác định nghi phạm là Lê Thị Hồng Yến.

Tại cơ quan điều tra, Yến đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Được biết, người phụ nữ này có tiền án về tội trộm cắp tài sản, mới ra tù chưa lâu.