Chờ...

TPHCM: Người đàn ông đập kính ô tô, tấn công tài xế giữa đường phố

VOH - Chiều 19/9, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông không mặc áo, cầm vật nhọn giống cây kéo, chặn đầu ô tô và liên tục đập cửa kính, thách thức tài xế tại khu vực quận 1, TPHCM

Vụ việc khiến dư luận quan tâm và gây lo ngại về tình trạng an ninh trên đường phố.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 14 giờ chiều cùng ngày trên đường Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1. Đoạn clip cho thấy, người đàn ông điều khiển xe máy, không mặc áo, bất ngờ chặn đầu một chiếc ô tô đang lưu thông trên đường. Người này sử dụng một vật nhọn, liên tục giật cửa, đập vào kính ô tô và có những hành động thách thức tài xế bên trong xe.

dap xe_voh
Người đàn ông liên tục đập cửa kính ô tô, thách thức tài xế - Ảnh TNO

Một số nhân chứng cho biết, trước khi vụ việc diễn ra, tài xế ô tô đang trả khách thì xảy ra va chạm nhẹ với một nam thanh niên đi xe máy. Sau khi người thanh niên rời đi, người đàn ông không mặc áo xuất hiện và có hành vi hung hãn với tài xế ô tô. Được biết, vụ tấn công đã khiến tài xế bị thương ở tay và làm hư hỏng cửa kính xe.

Ngay sau khi đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, cơ quan chức năng phường Nguyễn Cư Trinh đã tiếp nhận thông tin và nhanh chóng vào cuộc điều tra. Hiện tại, công an địa phương đang tiến hành xác minh vụ việc, làm rõ danh tính của người đàn ông trong clip và các tình tiết liên quan.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những vụ việc tương tự tại TPHCM. Trước đó, Công an TP.Thủ Đức cũng đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam Ngô Đức Giang (43 tuổi, trú tại quận Phú Nhuận) về hành vi gây rối trật tự công cộng. Giang bị cáo buộc có hành vi tương tự khi đập phá phương tiện giao thông và tấn công người khác trên đường phố. Cơ quan chức năng cũng đang mở rộng điều tra đối với Giang về một số tội danh khác.