Chờ...

Vĩnh Long: Nam sinh lớp 8 bị đánh hội đồng, nhà trường nhờ công an vào cuộc

VĨNH PHÚC - Ngày 27/9, Trường THCS Trung Hiếu, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long đã báo cáo cơ quan chức năng về việc một nam sinh lớp 8 của trường bị nhóm bạn cùng lớp đánh hội đồng một cách dã man.

Hiện Công an huyện Vũng Liêm đã vào cuộc để xác minh và xử lý vụ việc.

Những ngày qua, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nhóm học sinh lớp 8 đánh hội đồng bạn học bằng các vật dụng như mũ bảo hiểm, chổi, và ghế. Toàn bộ sự việc đã được một học sinh khác trong lớp dùng điện thoại quay lại.

danh da man_voh
Hình ảnh nam sinh bị đánh hội đồng. Ảnh: Cắt từ video lan truyền trên mạng xã hội

Trong đoạn clip, nhóm khoảng 6 học sinh đã dùng những vật dụng có sẵn trong lớp để đánh nam sinh đang ngồi co ro trên ghế sát tường. Thậm chí, có học sinh còn nhảy lên và dùng cả hai chân đạp liên tiếp vào đầu và cổ của nạn nhân. Những hành động bạo lực này diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác trong lớp, nhưng thay vì can ngăn, một số bạn lại hò reo, vỗ tay cổ vũ.

Sự việc này được cho là xảy ra vào chiều ngày 23/9 tại lớp 8/1 của Trường THCS Trung Hiếu. Sau khi clip lan truyền, đã gây ra làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ bức xúc trước hành vi bạo lực học đường và yêu cầu cơ quan chức năng xử lý nghiêm các học sinh liên quan.

Theo ông Võ Hữu Trân, Hiệu trưởng Trường THCS Trung Hiếu, nam sinh bị đánh hội đồng đã bị chấn thương phần mềm và phải nhập viện điều trị ngay sau đó. Hiện sức khỏe của em đã ổn định và em đã xuất viện, về nhà nghỉ dưỡng.

Nhà trường đã nhanh chóng phối hợp với cơ quan chức năng đến thăm hỏi, động viên em học sinh bị nạn và gia đình. Đồng thời, nhà trường cũng đang cùng công an xác minh, làm rõ danh tính các học sinh tham gia vào vụ bạo lực này để có biện pháp xử lý nghiêm khắc.