5 nhân vật nữ chính trong Vân Chi Vũ sẽ có kết cục ra sao?

VOH - Phim cổ trang của Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách đóng chính tạo nên cơn sốt nhờ cốt truyện phức tạp và tính thẩm mỹ cao.

*Lưu ý: Bài viết có tiết lộ một phần nội dung phim.

Ngay khi công bố, phim cổ trang Vân Chi Vũ nhanh chóng được đông đảo khán giả quan tâm. Lý do không chỉ vì màn tái hợp giữa cặp đôi Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách, còn vì bộ phim quy tụ hẳn dàn diễn viên toàn visual "đỉnh cao". Ngoài ra, sự dẫn dắt của vị đạo diễn chú trọng thẩm mỹ - Quách Kính Minh càng làm cho mọt phim tin tưởng sẽ có thêm một siêu phẩm võ hiệp đáng thưởng thức. 

Vân Chi Vũ mở đầu đầy ấn tượng

Sau khi bất ngờ phát sóng, mở đầu Vân Chi Vũ lập tức khiến người xem tròn mắt phấn khởi. Từ những tập đầu tiên, Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách phối hợp rất ăn ý. Lối diễn xuất tỉ mỉ, thấu đáo của cặp đôi mang lại nhiều cảm xúc, khắc họa được tuyến câu chuyện chính giữa nữ sát thủ gián điệp và mục tiêu của mình. Cặp đôi diễn viên trẻ làm bật lên rõ số phận và cảm giác chực chờ vỡ vụn, mang đến trải nghiệm hình tượng nhân vật mới mẻ cho khán giả. 

Đồng thời, chất lượng hình ảnh mang đậm chất điện ảnh phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ đại chúng hiện nay. Nhìn chung Vân Chi Vũ khởi đầu rất ấn tượng, thiết lập nhân vật cuốn hút, bầu không khí giàu cảm xúc, thiết kế chi tiết tỉ mỉ và khéo léo. Trước mắt có thể nhận định đây là một kiệt tác cổ trang quyền mưu chứa đựng yếu tố giang hồ.

5 nhân vật nữ chính trong Vân Chi Vũ sẽ có kết cục ra sao? 1
Ngu Thư Hân, Trương Lăng Hách tái hợp sau Thương Lan Quyết - Ảnh: iQIYI

Bên cạnh CP chính, cảnh tương tác giữa Ngu Thư Hân và Lư Dục Hiểu cũng là điểm rất hấp dẫn. Vẻ ngoài của hai cô nàng linh hoạt cơ trí, mềm mại, mong manh. Thế nhưng khi đến những cảnh võ thuật, hai cô gái đều thể hiện các động tác dứt khoát, có lực. Cả hai thể hiện sự nghi kị, suy đoán, thông minh, dũng cảm, quyết đoán của hai nhân vật sát thủ một cách sinh động, để lại ấn tượng sâu sắc đối với người xem. 

Tuy nhiên, hẳn khán giả cũng nhận ra tính cách khác biệt giữa Vân Vi Sam (Ngu Thư Hân) và Thượng Quan Thiển (Lư Dục Hiểu). Một người là sát thủ cấp thấp ngoài mặt lạnh nhạt nhưng mềm lòng, khao khát tự do. Người còn lại là sát thủ cấp cao, gương mặt lương thiện nhưng tâm địa thâm độc, khao khát quyền lực.

Xem thêm: 
Review Vân Chi Vũ - Câu chuyện tình yêu đặc sắc trong vỏ bọc võ hiệp đầy hoa mỹ
Diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast phụ đầy tiềm năng

Kết cục của 5 nữ chính trong Vân Chi Vũ

Vân Vi Sam khổ tận cam lai

Nữ chính Vân Vi Sam là sát thủ cấp thấp do Vô Phong bồi dưỡng, cũng là một cỗ máy giết người che giấu cảm xúc thật. Cấp trên quản lý trực tiếp của cô là Hàn Nha Dị (Âu Mễ Đức).

5 nhân vật nữ chính trong Vân Chi Vũ sẽ có kết cục ra sao? 2
Vân Vi Sam

Nhân vật Vân Vi Sam phức tạp nhưng không kém phần thú vị. Cô là một sát thủ lạnh lùng, thủ đoạn độc ác, quyết đoán nhưng đồng thời tồn tại một mặt tính cách dịu dàng, lương thiện và rắn rỏi. Để có được tự do, chỉ có thể chấp nhận nhiệm vụ, giả mạo tân nương đặt chân vào Cung Môn, trời xui đất khiến, cô lại đem lòng yêu Cung Tử Vũ (Trương Lăng Hách).

Để hoàn thành nhiệm vụ, cô phải đấu trí đấu dũng với đồng liêu Thượng Quan Thiển, lại phải đóng kịch đối phó với mục tiêu Cung Tử Vũ. Đối với Vân Vi Sam, người luôn "tắm mình trong máu tươi" mà nói, cô từ lâu đã không tin tưởng tình yêu, càng không tin bất cứ ai sẽ đứng ra che chở, bảo vệ mình. 

Xuất phát từ nỗi sợ hãi, Vân Vi Sam luôn nhắc nhở bản thân không được động lòng. Nào ngờ sự thâm tình, lương thiện và độ lượng của Cung Tử Vũ khiến cho trái tim cô độc của cô cảm nhận được tia ấm áp. Về sau, Cung Tử Vũ dùng bản thân làm mồi nhử giúp Vân Vi Sam rời khỏi Cung Môn.

5 nhân vật nữ chính trong Vân Chi Vũ sẽ có kết cục ra sao? 3
 

Đáng tiếc, Vô Phong quá gian trá, mặc dù đã đưa thuốc giải cho Vân Vi Sam nhưng lại không cho cô ấy được tự do như đã hứa, buộc cô phải giết chết Cung Tử Vũ. Chưa kể Cung Môn sẽ không bỏ qua cho Vân Vi Sam. May thay Vân Vi Sam kịp thời tỉnh ngộ, trong ngoài phối hợp với Cung Tử Vũ, tương kế tựu kế thành công đánh bại Vô Phong.

5 nhân vật nữ chính trong Vân Chi Vũ sẽ có kết cục ra sao? 4
 

Cuối cùng, Cung Tử Vũ vì Vân Vi Sam quyết định từ bỏ quyền lực cao nhất. Hai người mai danh ẩn tích, rời khỏi chốn giang hồ. Vân Vi Sam đi đến được cái kết như vậy đã phải khổ tận cam lai.

Thượng Quan Thiển kết cục thương tâm

Tương tự là sát thủ của Vô Phong, Thượng Quan Thiển lại không được may mắn như Vân Vi Sam. Để thoát khỏi sự khống chế của Vô Phong, cô đem mục tiêu chuyển sang Cung Thượng Giác (Thừa Lỗi). Trong mắt cô, Thượng Giác mới là nhân vật lợi hại nhất Cung Môn. Một khi Quan Thiển thành công chinh phục Thượng Giác, cô có thể lấy được nhiều tình báo cơ mật trên giang hồ.

5 nhân vật nữ chính trong Vân Chi Vũ sẽ có kết cục ra sao? 5
 

Quan Thiển dùng đủ mọi cách, cố gắng vượt qua mọi khổ sở, trở ngại để làm tân nương của Thượng Giác. Nhưng Thượng Giác không đơn thuần và lương thiện như Cung Tử Vũ, hắn chỉ muốn lợi dụng Quan Thiển trong khi cô đã đem lòng yêu hắn. 

5 nhân vật nữ chính trong Vân Chi Vũ sẽ có kết cục ra sao? 6
Thượng Quan Thiển và Cung Thượng Giác

Sau cùng, Thượng Quan Thiển vì bảo vệ Vân Vi Sam mà chết, kết cục bi thảm. Trước khi chết, cô biết được Vân Vi Sam chính là vị tỷ tỷ từng giúp đỡ mình lúc bé, xem như đã báo đáp được ân tình.

Cung Tử Thương

Nhân vật Cung Tử Thương (Kim Tĩnh) ngoài mặt lả lơi, ham mê nam nhân anh tuấn. Nhưng con người thật của cô rất trọng tình trọng nghĩa, tâm tư tỉ mỉ, chu đáo. Trong Vân Chi Vũ, Tử Thương có được tình yêu và từng bước trưởng thành với thị vệ của Cung Tử Vũ - Kim Phồn (Tôn Thần Thuyên). Hai người là điển hình của một cặp đôi oan gia vui nhộn.

5 nhân vật nữ chính trong Vân Chi Vũ sẽ có kết cục ra sao? 7
Cung Tử Thương và Kim Phồn

Cùng lúc Cung Môn gặp biến động lớn, Cung Tử Thương may mắn an toàn thoái lui. Trải qua một màn thiên động địa, đại tiểu thư thành công nắm giữ vai trò chưởng quản chế tạo binh khí.

Minh Vụ Cơ - Vụ Cơ phu nhân

Trông Vụ Cơ (Ôn Tranh Vanh) phu nhân có vẻ thấu hiểu lòng người, đoan trang hiền thục, nhưng thực chất là người tâm cơ sâu thẳm, thủ đoạn độc ác tàn nhẫn. Mục đích bà tiếp cận phụ thân của Cung Tử Vũ là để chiếm đoạt hoàn toàn nhà họ Cung. Cái chết của đại ca, phụ thân của Cung Tử Vũ đều do một tay Vụ Cơ gây ra. 

5 nhân vật nữ chính trong Vân Chi Vũ sẽ có kết cục ra sao? 8
 

Ngay cả việc Thượng Giác bị phái đến bên ngoài cũng là do Vụ Cơ phu nhân nhúng tay vào. Bà ta muốn ly gián Cung Thượng Giác và Cung Tử Vũ để bản thân có thể "ngư ông đắc lợi". Thân phận của Vụ Cơ không đơn giản, rất có thể là người đứng đầu Vô Phong cũng có khả năng là kẻ thù trên giang hồ của nhà họ Cung. Đến cuối cùng, Cung Thượng Giác và Cung Tử Vũ bắt tay nhau diệt trừ Vụ Cơ.

Tử Y hy sinh vì Cung Tử Vũ

Cô gái Tử Y (Trương Tuyết Hàm đóng) tuy xuất thân trong chốn "trăng hoa, trác táng" nhưng bản chất của cô rất hiền lành, lương thiện. Tử Y đa tài đa nghệ, có thể hiểu nỗi khổ và lý tưởng của Cung Tử Vũ. Khi sát thủ của Vô Phong ra tay với Tử Vũ, Tử Y không do dự, dùng chính thân mình che chắn cho hắn.

5 nhân vật nữ chính trong Vân Chi Vũ sẽ có kết cục ra sao? 9
 

Vừa rồi là dự đoán kết cục của 5 nhân vật nữ trong Vân Chi Vũ. Nhiều video tiết lộ tình tiết phim cho thấy rất có thể đạo diễn Quách Kính Minh sẽ tiếp tục áp dụng "mỹ học BE" đối với kết cục của dàn nhân vật chính. 

Hiện tại, Vân Chi Vũ đã phát hành được 6 tập trên nền tảng iQIYI. Phim có 24 tập với thời lượng mỗi tập 60 phút. Đừng bỏ lỡ theo dõi những diễn biến mới hấp dẫn trong câu chuyện đặc sắc này nhé!

5 nhân vật nữ chính trong Vân Chi Vũ sẽ có kết cục ra sao? 10
Lịch chiếu Vân Chi Vũ đến tập 10 - Ảnh: iQIYI

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục Phim ảnh.