Chờ...

ONE PIECE live action chiếm sóng 93 quốc gia, nắm giữ điểm số cao kỷ lục của Netflix

VOH - ONE PIECE chắc hẳn là tựa phim hot nhất trong những ngày gần đây khi tựa phim đã thẳng tiến ra khơi đến danh sách phim truyền hình Tiếng Anh của Netflix với thành tích cực ấn tượng.

Với 18.5 triệu lượt xem chỉ trong vòng 4 ngày sau khi phát hành ONE PIECE bản live action hiện đã lọt vào bảng xếp hạng Top 10 của 93 quốc gia, và giữ vị trí đầu bảng ở 46 quốc gia. Riêng tại Việt Nam, ONE PIECE đang giữ vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng TOP 10 từ 28/8 - 3/9. Tham khảo thêm bảng xếp hạng TOP 10 của Netflix tại đây. 

ONE PIECE live action chiếm sóng 93 quốc gia, nắm giữ điểm số cao kỷ lục của Netflix 1
ONE PIECE đứng đầu TOP 10 tựa phim được xem nhiều nhất tại Việt Nam trong khoảng từ 28/8 - 3/9

Dựa trên bộ truyện tranh bán chạy nhất trong lịch sử Nhật Bản, với hơn 500 triệu bản trên toàn cầu, phiên bản live-action từ câu chuyện đầy cảm hứng của Eiichiro Oda hiện nay có một trong những điểm khán giả cao nhất từ trước đến nay của Netflix. 

Loạt phim live-action ONE PIECE của Netflix cuối cùng cũng đã ra mắt và để kỷ niệm, truyện tranh ONE PIECE từ khắp nơi trên thế giới đã được tổng hợp. Tập 1~12 chứa toàn bộ phần East Blue Saga đã có sẵn với 21 ngôn ngữ! Khi bộ truyện khởi hành đi khắp thế giới, bạn đã có thể kể cho bạn bè mình xem mọi chuyện bắt đầu từ đâu trong loạt truyện ONE PIECE.

ONE PIECE live action chiếm sóng 93 quốc gia, nắm giữ điểm số cao kỷ lục của Netflix 2
Có thể có sự khác biệt giữa 21 phiên bản do quốc gia hoặc khu vực. Do sự khác biệt giữa các ấn bản địa phương, một số phiên bản có thể có độ dài khác nhau.

Hơn cả một huyền thoại, ONE PIECE đã, đang và sẽ luôn gắn liền với ký ức đẹp đẽ của nhiều thế hệ độc giả/khán giả, từ bản manga cho đến anime. Từ khi Netflix công bố sẽ hợp tác sản xuất ONE PIECE live action, người hâm mộ không khỏi háo hức mong chờ song song với những ý kiến trái chiều thường thấy. Và ngay sau khi đoạn trailer chính thức đầu tiên cho series live action đầy hứa hẹn được công bố, khán giả càng thêm phấn khích và kỳ vọng lớn hơn. Đó cũng là lý khiến ONE PIECE dễ dàng thành công như vậy.

Tôn trọng tác quyền và cộng đồng người hâm mộ khổng lồ từ khắp nơi trên thế giới của ONE PIECE, phía nhà sản xuất khẳng định sẽ làm sống câu chuyện theo sát nguyên tác nhất có thể.

ONE PIECE live action chiếm sóng 93 quốc gia, nắm giữ điểm số cao kỷ lục của Netflix 3
 

Theo chân chàng trai trẻ tuổi Monkey D. Luffy (Iñaki Godoy thủ vai), khán giả sẽ được hòa mình vào cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm để chinh phục ước mơ Vua Hải Tặc của anh. Luffy luôn khao khát một cuộc sống tự do lênh đênh trên biển khơi mênh mông và sẽ chinh phục kho báu huyền thoại, trở thành Vua Hải Tặc tiếp theo.

Ngoài những thước phim hành động phiêu lưu mang lại sự đáng tin cậy đầu tiên, dàn cast trẻ ấn tượng với sự tham gia của Iñaki Godoy, Arata Mackenyu, Emily Rudd, Jacob Romero và Gibson Taz Skylar cũng là điều khiến khản giả đặc biệt quan tâm và nóng lòng muốn thưởng thức chuyến phiêu lưu huyền thoại của Băng Mũ Rơm.