Phim Netflix tháng 4/2024 - Số lượng ít, thiên về tâm lý, giật gân

VOH - Vào tháng 4, phim trực tuyến “yếu thế” hơn phim chiếu rạp về số lượng.

Trong khoảng thời gian này, Netflix không phân bổ đều các phim ở từng thể loại. Dòng tâm lý và giật gân chiếm vai trò chủ đạo. Nhưng vẫn còn một vài bộ phim khác thuộc thể loại tình cảm, hài với cốt truyện tiềm năng.

Để biết cụ thể đâu sẽ là những bộ phim sẽ được Netflix trình làng vào tháng 4 này, mời bạn đọc đến với bài viết sau đây của VOH nhé!

Rilpley

  • Ngày phát hành: 4/4/2024
  • Thể loại: Tâm lý, giật gân
  • Đạo diễn: Steven Zaillian
  • Diễn viên: Andrew Scott, Johnny Flynn, Dakota Fanning

Ripleyphim truyền hình tám tập, dựa trên tiểu thuyết tội phạm nổi tiếng The Talented Mr. Ripley của Patricia Highsmith năm 1955. Bộ phim được dàn dựng với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Andrew Scott (trong vai Tom Ripley), Johnny Flynn (vai Dickie Greenleaf), và Dakota Fanning (vai Marge Sherwood). Tác phẩm được sáng tạo, viết và đạo diễn bởi Steven Zaillian.

bai-moi-chua-co-tieu-dephim-netflix-thang-42024-so-luong-it-nang-ve-tam-ly-giat-gan (5)
Ảnh: IMDb

Bối cảnh của bộ phim là New York thập niên 1960. Tom Ripley được một người đàn ông giàu có thuê để thuyết phục con trai lạc lối của ông ta trở về từ Ý. Tuy nhiên, việc Tom được dẫn dắt vào cuộc sống thoải mái và xa hoa lại chính là bước khởi đầu của bao rắc rối, lừa dối, gian trá và giết người….

Ripley ban đầu được ấn định phát sóng trên kênh Showtime, nhưng vào tháng 2/2023, loạt phim đã chuyển sang Netflix.

Ký Sinh Thú: Vùng Xám - Parasyte: The Grey

  • Ngày phát hành: 5/4/2024
  • Thể loại: Kinh dị, khoa học viễn tưởng
  • Đạo diễn: Yeon Sang-ho
  • Diễn viên: Jeon So-nee, Koo Kyo-hwan, Lee Jung-hyun

Parasyte: The Grey được đạo diễn Yeon Sang Ho chịu trách nhiệm sản xuất dựa trên bộ truyện tranh kinh điển của Iwaaki Hitoshi. Yeon Sang Ho cũng là đạo diễn có tiếng với tầm nhìn sáng tạo, được biết đến qua các tác phẩm như Chuyến Tàu Sinh Tử, Peninsula, Bản Án Từ Địa Ngục...

bai-moi-chua-co-tieu-dephim-netflix-thang-42024-so-luong-it-nang-ve-tam-ly-giat-gan (3)
Ekip thực hiện Parasyte: The Grey nổi tiếng với nhiều tác phẩm cùng thể loại

Nội dung của Parasyte: The Grey sẽ tái hiện câu chuyện gây bão của Iwaaki, với các sinh vật ký sinh không xác định sống nhờ vào cơ thể con người. Khi chúng trỗi dậy, một nhóm người quyết định chống lại bất chấp tính mạng.

Jeon So Nee sẽ thủ vai Jeong Su In, nạn nhân của ký sinh trùng. Koo Kyo Hwan và Lee Jung Hyun cũng tham gia, lần lượt với vai trò Seol Kang Woo - người truy tìm em gái mất tích và Choi Jun Kyung - thủ lĩnh của nhóm người dũng cảm.

Với sự kết hợp của những cái tên từng thành công với thể loại kinh dị, khoa học viễn tưởng, Parasyte: The Grey được kỳ vọng sẽ là dự án tiếp theo làm bùng nổ màn ảnh nhỏ Hàn Quốc trong năm nay.

Đánh Cắp - Stolen

  • Ngày phát hành: 12/4/2024
  • Thể loại: Chính kịch, giật gân
  • Đạo diễn: Elle Márjá Eira
  • Diễn viên: Elin Kristina Oskal, Martin Wallström

Stolen, hoặc trong tiếng Thụy Điển là Stöld, là phim tâm lý được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Ann-Helén Laestadius. Tác phẩm này cũng đánh dấu bước đầu tiên của đạo diễn Elle Márjá Eira trong lĩnh vực phim ảnh.

Trailer Stolen

Stolen kể về hành trình đầy thách thức của Elsa (Elin Kristina Oskal), cô gái trẻ thuộc dân tộc Sámi, đến từ gia đình chăn nuôi tuần lộc. Elsa phải đối mặt với nhiều khó khăn trong việc bảo vệ cuộc sống và di sản văn hóa.

Bộ phim đưa người xem vào thế giới của nhân vật chính, nơi cô phải tìm cách giữ vững và phát triển truyền thống của gia đình trong bối cảnh mọi thứ xung quanh đang thay đổi nhanh chóng.

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên tài năng như Elin Kristina Oskal trong vai Elsa, Martin Wallström đảm nhận vai Robert cùng sự góp mặt của nhiều gương mặt trẻ, tài năng khác như Lars-Ánte Wasara, Ida Persson Labba, Pávva Pittja, Ingahilda Tapio, Magnus Kuhmunen, Simon Issát Marainen, Niilá Omma và Anne Lajla Westerfjell Kalstad.

Tình Yêu Bên Kia Bức Tường - Love, Divided

  • Ngày phát hành: 12/4/2024
  • Thể loại: Hài, lãng mạn
  • Đạo diễn: Patricia Font
  • Diễn viên: Aitana Ocaña, Fernando Guallar

Love, Divided, hay trong tiếng Tây Ban NhaPared con pared, là phim hài lãng mạn do đạo diễn Patricia Font và biên kịch Marta Sánchez chỉ đạo sản xuất. Dàn diễn viên chính của phim bao gồm Aitana Ocaña và Fernando Guallar. Tác phẩm là phiên bản làm lại từ bộ phim Pháp Blind Date năm 2015, dựa trên câu chuyện gốc của Lilou Fogli.

Trailer Love, Divided

Phim kể về cuộc sống của nghệ sĩ piano tài năng Valentina (Aitana) sau khi chuyển đến căn hộ mới. Cuộc sống hàng ngày bắt đầu gặp khó khăn khi cô liên tiếp gây ra tiếng ồn, làm ảnh hưởng đến công việc của hàng xóm bên cạnh - nhà phát triển game sống ẩn dật David.

David cần sự yên lặng để tập trung vào công việc của mình, trong khi Valentina lại cần không gian để thể hiện đam mê nghệ thuật. Mặc dù bắt đầu bằng những xung đột, nhưng qua những lần va chạm, họ tìm được sự nhất trí và tình yêu giữa họ bắt đầu nảy nở.

Amar Singh Chamkila

  • Ngày phát hành: 12/4/2024
  • Thể loại: Ca nhạc, chính kịch
  • Đạo diễn: Imtiaz Ali
  • Diễn viên: Diljit Dosanjh, Parineeti Chopra, Nisha Bano

Amar Singh Chamkilaphim thuộc thể loại tiểu sử-chính kịch của Ấn Độ, tập trung vào cuộc đời của nhạc sĩ nổi tiếng Amar Singh Chamkila. Tác phẩm do đạo diễn kiêm nhà sản xuất Imtiaz Ali chịu trách nhiệm chỉ đạo. Dàn diễn viên chính của phim bao gồm Diljit Dosanjh (đảm nhận vai Amar Singh Chamkila) và Parineeti Chopra (vào vai vợ của ông).

bai-moi-chua-co-tieu-dephim-netflix-thang-42024-so-luong-it-nang-ve-tam-ly-giat-gan (1)
Phim kể về vợ chồng ca sĩ nổi tiếng người Ấn Độ - Ảnh: IMDb

Amar Singh Chamkila theo dõi hành trình đầy biến động của Chamkila, ca sĩ Punjabi có sức ảnh hưởng lớn và vợ của ông, Amarjot. Từ một ca sĩ khiêm tốn, nhưng với lời bài hát mạnh mẽ, Chamkila nhanh chóng trở nên nổi tiếng khắp Punjab. Sự nổi tiếng và tiếng tăm đồng thời mang lại cho anh cả lời khen và sự chỉ trích. Bằng lăng kính nghệ thuật, phim sẽ đề cập đến những cảm xúc của nam nghệ sĩ khi đối mặt với thành công và những bàn tán không hay của người đời trước cái chết đột ngột của ông.

Rebel Moon Phần Hai: Kẻ Khắc Vết Sẹo - Rebel Moon — Part Two: The Scargiver

  • Ngày phát hành: 19/4/2024
  • Thể loại: Chiến tranh, không gian
  • Đạo diễn: Zack Snyder
  • Diễn viên: Sofia Boutella, Djimon Hounsou, Ed Skrein, Michiel Huisman, Doona Bae, Ray Fisher, Staz Nair, Fra Fee, E. Duffy
bai-moi-chua-co-tieu-dephim-netflix-thang-42024-so-luong-it-nang-ve-tam-ly-giat-gan (4)
Điểm cộng về mặt hình ảnh là điều khiến khán giả không thể bỏ lỡ phim - Ảnh: IMDb

Rebel Moon – Part Two: The Scargiver là phần tiếp theo của Rebel Moon – Part One: A Child of Fire (2023) và cũng là phần cuối cùng của dự án gồm hai phần - Rebel Moon.

Tác phẩm tiếp tục hành trình của Kora và đội quân chiến binh của cô trên mặt trăng Veldt, nơi họ đến để giúp đỡ nông dân chống lại Motherworld. Khi đối diện với sức mạnh của Motherworld, những chiến binh này phải vén màn quá khứ để hiểu rõ động lực và nguồn cảm hứng của mình trong cuộc chiến chống lại ách thống trị này.

Với sự đầu tư về mặt hình ảnh, đặc biệt, được lấy cảm hứng từ thương hiệu phim ảnh nổi tiếng – Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao, Rebel Moon – Part Two: The Scargiver được dự đoán sẽ là phần phim không thể bỏ lỡ. 

Vụ Án Asunta

  • Ngày phát hành: 19/4/2024
  • Thể loại: Chiến tranh, không gian
  • Đạo diễn: Zack Snyder
  • Diễn viên: Sofia Boutella, Djimon Hounsou, Ed Skrein, Michiel Huisman, Doona Bae, Ray Fisher, Staz Nair, Fra Fee, E. Duffy

The Asunta Case (El caso Asunta)phim truyền hình thể loại tội phạm. Bộ phim dựa trên vụ án giết người của Asunta Basterra với có sự tham gia của Candela Peña và Tristán Ulloa.

bai-moi-chua-co-tieu-dephim-netflix-thang-42024-so-luong-it-nang-ve-tam-ly-giat-gan (2)
Tác phẩm về hành trình đi tìm công lý cho con gái của hai phụ huynh - Ảnh: IMDb

Phim xoay quanh cuộc điều tra về vụ án giết người Asunta Basterra. Cô gái trẻ Asunta (Iris Whu) được ba mẹ là Rosario Porto (Candela Peña) và Alfonso Basterra (Tristán Ulloa) báo mất tích vào ngày 21/9/2013.

Sự biến mất đầy bí ẩn của cô bé khiến dư luận và cảnh sát quan tâm. Tuy nhiên, câu chuyện trở nên kinh hoàng hơn khi thi thể của Asunta được phát hiện trên một con đường gần Santiago de Compostela. The Asunta Case sẽ đi sâu vào những chi tiết rối ren, những manh mối và những bí mật đằng sau cái chết bí ẩn này.

Một số tác phẩm khác có thể bạn đọc quan tâm:

  • Zero to Hero (3/4)
  • Người Gieo Nước Mắt - The Tearsmith (4/4)
  • Mở Khóa Thí Nghiệm Nhà Giam - Unlocked: A Jail Experiment (10/4)
  • Vụ Cướp Chuyến Bay 601 - The Hijacking of Flight 601 (10/4)
  • Đêm Mùa Hè - Midsummer Night (11/4)

Trên đây là một số phim nổi bật trên netflix tháng 4 này. Hy vọng rằng bạn đọc sẽ chọn được cho mình tác phẩm phù hợp và có những giây phút giải trí đúng nghĩa.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.