Chờ...

Bẫy Nuốt Mạng tung trailer gay cấn, Gang Dong Won tiết lộ điều khó khăn nhất khi quay phim

VOH - Trong đoạn trailer chính thức, The Plot (Bẫy Nuốt Mạng) đã hé lộ loạt tình tiết gây cấn cùng âm mưu tàn độc phía sau những vụ tai nạn chết người.

The Plot (Bẫy Nuốt Mạng) hiện đang là bộ phim Hàn Quốc thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Phim được xác nhận khởi chiếu tại Việt Nam kể từ ngày 14/6/2024 trong sự mong đợi lớn của giới mộ điệu phim ảnh Hàn. 

Trong phim, nam tài tử Gang Dong Won sẽ đảm nhận vai chính Young Il - một sát thủ có nhiệm vụ "thiết kế" nên những vụ tai nạn gây chết người theo yêu cầu. Cho đến một ngày, hàng loạt sự kiện kỳ lạ xuất hiện đe dọa tính mạng của Young Il khiến anh nhận ra mình chính là mục tiêu tiếp theo. 

th eplot bay nuot mang tung trailer chinh thuc he lo tinh tiet gay can20240604-151240-009
 

Đoạn trailer chính thức vừa được nhà sản xuất tung ra mới đây đã phần nào hé lộ những tình tiết gây cấn, hồi hộp và gợi sự tò mò cho người xem. Trong đó, những vụ chết người tưởng chừng do tai nạn liên tục xảy ra, nhưng phía sau đó là sự sắp đặt, dàn dựng hiện trường đầy công phu, tỉ mỉ. 

th eplot bay nuot mang tung trailer chinh thuc he lo tinh tiet gay can20240604-151240-012
 

Khoảnh khắc Young Il nhận ra mình chính là mục tiêu bị gài bẫy tiếp theo, anh càng trở nên cẩn trọng vì không thể tin tưởng bất cứ ai xung quanh mình. Liệu rằng khi đối đầu với những thế lực đen tối đứng sau, Young Il có thể tự bảo vệ chính mình hay không?

th eplot bay nuot mang tung trailer chinh thuc he lo tinh tiet gay can20240604-151240-011
 

Trong Poster chính thức của phim, tài tử Kang Dong Won gây ấn tượng với vẻ ngoài sắc lạnh cùng ánh nhìn sâu hút, lột tả rõ nét hoài nghi đặc trưng trong tính cách nhân vật chính. Nam diễn viên cho biết đây là một vai diễn khó đối với anh khi không được thể hiện đa dạng biểu cảm trước máy quay.

th eplot bay nuot mang tung trailer chinh thuc he lo tinh tiet gay can20240604-151240-01178
 

“Là một diễn viên, tôi muốn thể hiện nhiều hơn nhưng lại phải kiềm chế vì điều đó sẽ cản trở sự lạnh lùng của nhân vật. Thật khó để thể hiện một nhân vật thiếu biểu cảm như vậy, bất chấp những tình tiết kích động cảm xúc mà Young-il phải trải qua khi câu chuyện phát triển. Nhưng cá nhân tôi cảm thấy mình đã tiến bộ hơn trong vai trò một diễn viên với bộ phim này”, Gang Dong Won chia sẻ với tờ The Korea Times. 

th eplot bay nuot mang tung trailer chinh thuc he lo tinh tiet gay can20240604-151238-002
 

Cùng với sức hút của Gang Dong Won, phim còn có sự xuất hiện đặc biệt của nam diễn viên Lee Jong Suk trong vai đồng đội thân thiết của Young Il. Ngoài ra, Bẫy Nuốt Mạng còn sở hữu dàn diễn viên phụ đình đám xứ Hàn như: Lee Moo Saeng (The Glory, Noryang: Deadly Sea), Lee Mi Sook (Queen Of Tears, The Exclusive: Beat the Devil's Tattoo), Lee Dong Hwi (Reply 1988, Veteran), Jung Eun Chae (The King: Eternal Monarch, Anna),....

th eplot bay nuot mang tung trailer chinh thuc he lo tinh tiet gay can20240604-151240-008
 
th eplot bay nuot mang tung trailer chinh thuc he lo tinh tiet gay can20240604-151240-010
 

Tổng hoà với kịch bản thông minh, plot-twist đầy toan tính, Bẫy Nuốt Mạng được mong đợi sẽ mang đến những trải nghiệm điện ảnh đắt giá cho khán giả trong tháng 6 này. 

Trailer Bẫy Nuốt Mạng (The Plot):

 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.