Bộ ba chính thất Minh Khuê - Thanh Thúy - Kim Nhã lập hội đối đầu các "bé ba"

VOH - Vợ và nhân tình không cùng mâm nhưng cà khịa “không trật nhịp nào”.

Tiểu Tam Không Có Lỗi? do đạo diễn Trần Bửu Lộc thực hiện là một tác phẩm truyền hình đề cập đến đề tài nhạy cảm "người thứ ba" trong hôn nhân. Bộ phim hứa hẹn mang đến cho khán giả những góc nhìn đa chiều và nhiều tình tiết bất ngờ về chuyện ngoại tình trong xã hội hiện đại.

bo-ba-chinh-that-minh-khue-thanh-thuy-kim-nha-lap-hoi-doi-dau-cac-be-ba20241023-123455-04
Bộ phim đề cập đến hôn nhân và ngoại tình - Ảnh: NSX

Thuộc thể loại tâm lý - gia đình, bộ phim xoay quanh câu chuyện của ba cô gái độc thân bất ngờ bị cuốn vào ba gia đình khác nhau dưới sự sắp đặt của chính những người vợ.

Đặc biệt, việc sắp đặt này không xuất phát từ sự ghen tuông hay thù hận mà là để che giấu những bí mật còn ẩn khuất. Đây được xem là một trong những tác phẩm Việt Nam khai thác đề tài "người thứ ba" có nhiều tình tiết đáng suy ngẫm nhất trong năm 2024.

Poster chính thức của phim gây ấn tượng mạnh với việc sử dụng hai tông màu đỏ-đen đối lập, tượng trưng cho hai thế giới song song của các nhân vật. Một bên là những người vợ với những toan tính, mưu mô; bên kia là những cô gái trẻ với tâm trạng nặng trĩu khi vô tình bị đẩy vào vai trò "tiểu tam".

bo-ba-chinh-that-minh-khue-thanh-thuy-kim-nha-lap-hoi-doi-dau-cac-be-ba20241023-123455-09
Poster chính thức - Ảnh: NSX

Bộ ba "chính thất" quyền lực bao gồm Ammy Minh Khuê trong vai Thiên Kim, Kim Nhã thủ vai Thùy Châu và Thanh Thúy hóa thân thành Hồng Nhung.

Ba nữ diễn viên thể hiện hình ảnh những người vợ mạnh mẽ, kiên cường và luôn sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách trong hôn nhân. Họ không chỉ là những người vợ hợp pháp mà còn là những người phụ nữ có bản lĩnh, dám đương đầu với sóng gió để bảo vệ tổ ấm của mình.

bo-ba-chinh-that-minh-khue-thanh-thuy-kim-nha-lap-hoi-doi-dau-cac-be-ba20241023-123455-03

Hana (Trình Mỹ Duyên), Cẩm Tú (Trâm Anh) và Cát Tường (Tam Triều Dâng) là những cô gái đầy sức sống, quyến rũ và tự tin. Họ đại diện cho tuổi trẻ, nhiệt huyết và một tình yêu mãnh liệt, dù biết rằng đó là tình yêu không thuộc về mình.

Câu thoại "Cuộc tình này không có chỗ cho cô" trên poster như một lời tuyên chiến của những người vợ, thể hiện thái độ quyết liệt trong việc bảo vệ hạnh phúc gia đình. Đáp lại, các cô gái trẻ không hề nao núng với câu nói "Chỗ của tôi là trong tim anh ấy", cho thấy sự tự tin và quyết tâm trong tình yêu của các "bé ba".

bo-ba-chinh-that-minh-khue-thanh-thuy-kim-nha-lap-hoi-doi-dau-cac-be-ba20241023-123455-001
Hai bên khịa nhau không "trượt phát nào" - Ảnh: NSX

Cuộc đối đầu giữa hai bên hứa hẹn mang đến những tình tiết gay cấn, đầy nước mắt và những mất mát không thể tránh khỏi trong cuộc chiến giành giật tình yêu. Đặc biệt, với góc nhìn đa chiều về vấn đề ngoại tình, phim còn đặt ra những câu hỏi sâu sắc về bản chất của tình yêu và hôn nhân trong xã hội hiện đại.

Tiểu Tam Không Có Lỗi? là bức tranh phản ánh những góc khuất trong các mối quan hệ tình cảm. Là tiếng lòng của các "bé ba" hay sự giả tạo của những người vợ? Hãy cùng chờ đón ngày phim ra mắt chính thất nhé!

bo-ba-chinh-that-minh-khue-thanh-thuy-kim-nha-lap-hoi-doi-dau-cac-be-ba20241023-123455-08

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.