Châu Báu Đời Tôi - Sự trở lại của những câu chuyện thời “nhất quỷ nhì ma”

VOH - Những câu chuyện về thời còn ngồi trên ghế nhà trường tiếp tục được mang lên màn ảnh rộng thông qua tác phẩm Châu Báu Đời Tôi: My Precious.

Phim là sản phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Cửu Bả Đao - Cô Gái Năm Ấy Chúng Tôi Từng Theo Đuổi. Không phải là phiên bản đầu tiên được chuyển thể, nhưng thể loại học đường và khả năng khai thác những câu chuyện đa màu sắc của các cô cậu học sinh vốn là thế mạnh của nền công nghiệp phim ảnh Thái Lan

Mặt khác, vì được ra mắt trong dịp hè, cũng như sau khoảng thời gian học sinh cuối cấp vừa hoàn thành kỳ thi Đại học, màu phim tươi sáng với bài hát chủ đề trẻ trung, năng lượng, ngọt ngào, Châu Báu Đời Tôi hứa hẹn sẽ lôi kéo nhiều khán giả ra rạp để có thể bồi hồi hồi tưởng lại những kỷ niệm tốt đẹp bên bạn bè và thầy cô.

Ngoài ra, thông qua từng nhân vật với những tính cách khác nhau, điển hình cho lứa tuổi thanh thiếu niên rạng rỡ, cá tính, người xem sẽ đâu đó nhìn thấy bản thân trong hình ảnh của các nhân vật, những phiên bản trẻ trung, non nớt mà ai cũng từng trải qua. 

Châu Báu Đời Tôi - Sự trở lại của những câu chuyện thời “nhất quỷ nhì ma” 1
Phim chính thức ra rạp ngày 22/6 tại Thái Lan

Châu Báu Đời Tôi  quy tụ dàn diễn viên tài năng, trong đó nam diễn viên gốc Việt Nanon Korapat và nữ diễn viên trẻ Film Rachanun sẽ đảm nhận vai chính. Nanon, với nền tảng gia đình nghệ thuật, đã tỏa sáng qua nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình. Trước khi vào vai Tong, anh đã ghi dấu ấn với các tác phẩm như The Gifted (2018), The Gifted: Graduation (2020), Bad Buddy (2021), UMG (2023)... Đặc biệt, trong tác phẩm lần này anh sẽ đảm nhận việc thể hiện ca khúc chủ đề của bộ phim.

Xem thêm: 5 bộ phim Thái Lan thay đổi diễn viên ở phút 90 nhưng lại thành công vang dội

Film Rachanun, dù mới chập chững với diễn xuất từ năm 2020, nhưng đã có một số vai diễn đáng chú ý như 2gether: The Series (2020), Still 2gether (2020), Not Me (2021), Home School (2023). Ngoài ra, bộ phim còn có sự xuất hiện của dàn diễn viên triển vọng khác như Ohm Pawat, Chimon Wachirawit, Neo Trai Nimtawat, Euro Thanaset... Với lối diễn đa dạng cùng nguồn năng lượng dồi dào của tuổi trẻ, sự góp mặt của các diễn viên này càng làm bộ phim trở nên hấp dẫn và đáng mong chờ.

Châu Báu Đời Tôi - Sự trở lại của những câu chuyện thời “nhất quỷ nhì ma” 2
 

Về nội dung, Châu Báu Đời Tôi là câu chuyện học đường xoay quanh nhân vật chính Tong (Nanon Korapat Kirdpan) và nhóm bạn thân của cậu. Cả nhóm đều có tình cảm với Lin (Film Rachanun Mahawan) - cô gái xinh đẹp và thông minh nhất lớp. Tuy nhiên, khác với Lin, Tong và bạn bè thường gây chuyện trong lớp và chểnh mảng việc học hành, các cậu thanh thiếu niên thường khiến thầy cô phiền lòng vì những trò quậy phá và thành tích học tập đáng báo động. 

Không lâu sau đó, một sự cố xảy ra khiến Tong bị chuyển chỗ ngồi gần Lin. Từ đó, cuộc sống của cả hai bắt đầu thay đổi. Tình yêu đầu đời của Tong nở rộ giữa những ngày hè trốn học, bị Lin phát hiện. Bên cạnh việc học hành, họ thường viết cho nhau những câu chuyện riêng trên những trang giấy trắng trong cuốn sổ bài tập của cô bạn, cùng trải qua những lần bị phạt vì nghịch ngợm. 

Trailer Châu Báu Đời Tôi

Dần dần, chiếc hộp ký ức của Tong được lấp đầy bởi những khoảnh khắc vui đùa cùng bạn thân, những vết mực trên áo mà Lin để lại, những hình vẽ nguệch ngoạc trong sách và cả những nụ cười sáng ngời như mặt trời, những giọt nước mắt của niềm hạnh phúc và giận hờn khi đối diện với người mình yêu thương. Qua Châu Báu Đời Tôi, khán giả sẽ được đắm chìm trong hương vị ngọt ngào của tình bạn thuở thiếu thời, xen lẫn vị chua chát của tình yêu đầu đời.

Thông tin phim Châu Báu Đời Tôi - My Precious

  • Khởi chiếu: 11/08/2023 (dự kiến)
  • Thể loại: Tâm lý, Hài
  • Đạo diễn: Naphat Chitveerapat, Kanittha Kwanyu
  • Diễn viên: Korapat Kirdpan, Rachanun Mahawan, Pawat Chittsawangdee, Wachirawit Ruangwiwat

Cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại VOH Giải trí - Phim ảnh.

Ảnh: TCBC